livescoreza.com
Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด บอร์นมัธ สั่งปลด พาร์กเกอร์ พ้นที่ปรึกษา เป็นระเบียบเรียบร้อย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด บอร์นมัธ กระทำปลด สก็อต พาร์กเกอร์ ออกมาจากตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอล เป็นระเบียบ ทั้งๆที่เกมลีกพึ่งผ่าน 4 นัดแค่นั้น นับว่าเป็นคนแรกของพรีเมียร์ลีก ฤดูนี้ ที่ถูกสั่งกระเด้งอย่างเร็ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด บอร์นมัธ กลุ่มสมาชิกใหม่ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดู 2022/23 ไม่ปลดปล่อยเวลาให้นานมาก ประกาศปลด สก็อต พาร์กเกอร์ ออกมาจากตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอล เป็นที่เป็นระเบียบ

ผลงานของ บอร์นมัธ สำหรับเพื่อการขึ้นมาเล่นลีกสูงสุดใน ฤดูนี้ ในตอนแรกราวกับจะดี เมื่อตีชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 ในเกมแรก แต่ว่าจากนั้น ลงเตะมาอีก 3 นัด กลุ่มกลับแพ้รวด รวมทั้งโดนยิงกระจุยกระจายถึง 16 ลูก ยิงคนไหนกันมิได้แม้กระทั้งลูกเดียว โดยยิ่งไปกว่านั้นนัดหมายปัจจุบัน ที่บุกไปแพ้ หงส์แดง มาแบบเละเทะ 0-9

จากการโดนสั่งปลดคราวนี้ ทำให้ พาร์กเกอร์ แปลงเป็นผู้จัดการทีมคนแรก ในพรีเมียร์ลีกฤดูนี้ ที่โดนไล่ออกจากตำแหน่ง ข้างหลังเกมลีกเตะมาเพียงแค่ 4 นัด แค่นั้น

สำหรับ พาร์กเกอร์ เข้ามาคุม บอร์นมัธ ในปี 2021 ก่อนที่จะทำผลงานดี คุมกลุ่มได้ชั้น 2 ในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อฤดูที่แล้ว และก็พาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ได้เสร็จ

รวม ข่าวฟุตบอลล่าสุด <<คลิ๊ก!!

โพสต์โดย : Nakort169SD Nakort169SD เมื่อ 30 ส.ค. 2565 19:59:14 น. อ่าน 135 ตอบ 0

facebook