livescoreza.com
Menu

ข่าววัวชน เด็กเลี้ยงโคว่าจ้างแบกรับภาระครอบครัวที่มีบิดามารดาตายายป่วยไข้

ข่าววัวชน วอนช่วย เด็กเลี้ยงโคว่าจ้างแบกรับภาระครอบครัว รับจ้างเลี้ยงโคชนแทนบิดาที่เป็นโรคลมบ้าหมู ถัดมาแม่เจ็บไข้อัมพฤกษ์ ส่วนคุณยายกับตา ป่วยไข้โรคเส้นโลหิตสมองตีบ ยิ่งเป็นภาระหน้าที่ดูแลผู้ทุพพลภาพทั้งยัง 4 ชีวิต แถมน้องชายยังเรียนหนังสือ

ข่าววัวชน

ข่าววัวชน เด็กเลี้ยงโค : วันนี้ (18 เดือนสิงหาคม64) ที่บ้านเลขที่ 55/9 กลุ่มที่ 1 ต.ควนเมือง อำเภอกันตัง จังหวัดจังหวัดตรัง เจอนายณัฐวุฒิ(วุฒิ) พึ่งเรือง อายุ 19 ปี กำลังลากโคชนเพื่อบริหารร่างกายเช้าตรู่รอบๆสนามกีฬาชนวัวตำบลควนบุรี ก่อนกลับเข้าบ้านไปดูแลอีก 4 ชีวิตที่ทุพพลภาพ มีอีกทั้งบิดา แม่ ตาแล้วก็คุณยาย ซึ่งพ่อเป็นนางชัยณรงค์ พึ่งเรือง อายุ 50 ปี ป่วยเป็นโรคลมชักมานานนับ 10 ปีแล้ว

ทำให้น้องวุฒิฯ ตกลงใจออกมาจากสถานศึกษาตั้งแต่จบชั้นมัธยม3 ไม่มีจังหวะศึกษาต่อในระดับม.ปลาย เพื่อมารับว่าจ้างเลี้ยงโคชนรับจ้างแทนบิดา ตรงเวลากว่า 5 ปีส่วนแม่เป็นนางอารีรัตน์ พึ่งเรือง อายุ 49 ปี ซึ่งนอนป่วยด้วยโรคอัมพฤกษ์ ทำให้แขนขาอ่อนล้า ทำงานมากมิได้ รวมทั้งเมื่อต้นเดือนเดือนกรกฎาคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ยายเป็นนางยินดี ชาตรีกุล อายุ 67 ปี ก็มีอาการป่วยเป็นโรคเส้นโลหิตในสมองตีบ

ห่างกันไม่กี่วันตาเป็นนายมงคล หอยสังข์ สมัยก่อนกำนันตำบลข้าวนาเมืองเพชร อำเภอสิเกา จังหวัดจังหวัดตรัง ก็ล้มป่วยเส้นโลหิตในสมองตีบตามมาอีกคน ทำให้ในบ้านมีผู้ทุพพลภาพที่จำต้องดูแลถึง 4 ชีวิต รวมทั้งยังมีน้องชายวัย 13 ปีเป็นเด็กชาย สุทธิพงศ์ พึ่งเรือง กำลังเรียนชั้น มัธยม1 ให้จะต้องอุปการะให้เล่าเรียนอีกคน โดยมีโทรศัพท์เคลื่อนที่เครื่องเก่าที่ไม่สามารถที่จะมองคลิปการศึกษาได้ รวมทั้งสัญญาณเน็ต ขาดๆหายๆ

รวม ข่าววัวชน <<คลิ๊ก!!

โพสต์โดย : Lilaina666Evill Lilaina666Evill เมื่อ 6 ก.ย. 2565 22:47:26 น. อ่าน 162 ตอบ 0

facebook