livescoreza.com
Menu

ข่าวกีฬาตะกร้อ เปิดมาตรฐาน “ตะกร้อไทยลีก

ข่าวกีฬาตะกร้อ การแข่งขันชิงชัยตะกร้อไทยแลนด์ลีกจะเริ่มเปิดตัวขึ้น ของการแข่งขันชิงชัย รวมทั้งกีฬาตะกร้อมานะที่จะมีการปรับมาตรฐานตะกร้อไทยแลนด์ลีกให้เป็นอาชีพตามมาตรฐานที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย

ข่าวกีฬาตะกร้อ

ข่าวกีฬาตะกร้อ กำหนดไว้ ซึ่งกฎเกณฑ์การวัดได้จำลองแบบมาจากบอลอาชีพการส่งกลุ่มลงแข่งขันตะกร้อไทยแลนด์ลีกทั้งยัง 10 กลุ่มที่ร่วมการแข่งขันชิงชัย ที่จะจะต้องรับเงินบำรุงกลุ่มจาก การกีฬาแห่ปงระเทศไทย หรือ การกีฬาแห่งประเทศไทย ปริมาณกลุ่มละ 500,000 บาท จำเป็นต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบมาตรฐานของ การกีฬาแห่งประเทศไทย ข่าวตะกร้อ สำหรับกีฬาอาชีพที่ได้มีการกำหนดไว้ โดยใช้มาตรฐานของบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกมาเป็นตัวอย่าง สโมสรตะกร้อที่เมืองไทยถึงจะผลิใบอนุญาตให้ลงแข่งขันได้ ซึ่งได้ระบุมาแล้ว 2 ฤดู แต่ว่ากฎระเบียบโดยมากยังไม่อาจจะทำเป็น
แต่แล้วเมื่อตอนปีนี้สัมพันธ์ตะกร้อการันตีว่า ต้องมีการปฏิบัติงานอย่างเข้มข้นเยอะขึ้นเรื่อยๆและก็ได้มีการปรับต่ำลงมาให้กับกลุ่มตะกร้อในไทยแลนด์ลีกซึ่งสามารถทำเป็นจริง ซึ่งคณะกรรมการได้ระบุแบ่งเอาไว้เป็นระดับในแต่ละหัวข้อถ้าเกิดระบุเป็น A นำหน้าเป็นสิ่งที่สมาพันธ์จำต้องปฏิบัติงาน หากเป็น B ให้ทำงานภายหลังที่คณะกรรมการไปวิเคราะห์ รวมทั้งถ้าหากเป็น C ให้ทำก็ได้ไหมทำก็ได้ ซึ่งใคร่ครวญกฎระเบียบมาตรฐานกลุ่มตะกร้ออาชีพของ การกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ชมรมตะกร้อที่เมืองไทยได้ตั้งเอาไว้ มีกฎเกณฑ์ข้อ C มากมายกกว่าข้อ A รวมทั้ง B

อ่านข่าวต่อ : ข่าวกีฬาตะกร้อ

โพสต์โดย : yy55 yy55 เมื่อ 8 ก.ย. 2565 23:15:24 น. อ่าน 147 ตอบ 0

facebook