livescoreza.com
Menu

ข่าวกีฬาตะกร้อ ตะกร้อไทยไร้เทียมทานต้อน ‘มาเลย์’ทีมเดี่ยวหญิง

ข่าวกีฬาตะกร้อ การแข่งขันชิงชัยตะกร้อ ครั้งที่ 31 ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม . ก่อนหน้าที่ผ่านมา เป็นการแข่งชนิด กลุ่มคนเดียวหญิง โดยในคราวนี้ มี ชาติ

ข่าวกีฬาตะกร้อ ร่วมชิงชัย มี ไทยภรรยานมา, เวียดนาม,เขมร และก็ มาเลเซีย แข่งแบบเจอกันหมด กลุ่มที่ทำผลงานยอดเยี่ยมคว้าชัยชนะไปครอบครองในทันทีเกมนัดหมายท้ายที่สุด กลุ่มตะกร้อสาวไทย ดีกรีแชมป์ ยุค ลงไปในสนามดวลกับ มาเลเซีย เกมนี้ ไทยยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดียวกับนัดหมายลำดับที่สอง มี อุ้ม ปืนใหญ่” อตำหนิกานต์  คงจะแก้ว ลงเสิร์ฟมัสยา ดวงศรี เป็นตัวชง แล้วก็ สมปฤดี ปรือปรัก ลงฟาด รวมทั้งมี ความงดงามดา จิตลูกพรวน และก็ เฟื่องฟ้า ประพัศรางค์ ข่าวตะกร้อ เป็นสำรองเซตแต่เดิมมา สาวมาเลเซีย ออกมาท้าสู้เกมเสิร์ฟแลกหมัดกับ ไทย ได้อย่างสนุกสนาน ถ้าว่าในช่วงปลายเซต สาวไทย เริ่มจับทางเกมเสิร์ฟของ มาเลเซีย ได้หมดพร้อมเปิดเพลงฟาดไล่แบบไม่ยั้งทำคะแนนก่อนเอาชนะ ไปได้แบบสบายๆ21-12 ออกนำ 1-0 เซต

เซปักตะกร้อหญิง

เซตสอง กลุ่มสาวไทย เครื่องเริ่มร้อน ออกมาเดินหน้าเปิดเพลงเสิร์ฟของ ตำหนิกานต์ เข้าใส่ มาเลเซีย ทำสกอร์ได้อย่างมาก รวมทั้งเข้าป้ายเอาชนะไปได้แบบสบายอีก 21-9จากผลดังที่กล่าวมาแล้วทำให้ กลุ่มตะกร้อหญิงไทย เอาชนะ มาเลเซีย ไปได้แบบนุ่มๆ2-0 เซต 21-12, 21-9 เก็บชัยได้เป็นนัดหมายที่ ต่อเนื่องกัน โดยไม่เสียเซตให้กับกลุ่มใดเลยในจำพวกนี้ ผงาดครอบครองแชมป์กลุ่มลำพัง มาครอบครองได้

อ่านข่าวต่อ : ข่าวกีฬาตะกร้อ

โพสต์โดย : รุ่ง14 รุ่ง14 เมื่อ 5 ต.ค. 2565 14:20:12 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook