livescoreza.com
Menu

ข่าวฟุตบอลวินิซิอุสโวก้าวขึ้นมาอยู่ในเวอร์ชั่นดีสุด




ข่าวฟุตบอลวินิซิอุส จูเนียร์ หวังว่าพัฒนาการของตนจะไม่หยุดเพียงเท่านี้หลังแนวรุกวัย 22 ปีเชื่อว่าได้ยกระดับขึ้นมาอยู่ในเวอร์ชั่นดีสุดของตนเองแล้ว


 ข่าวฟุตบอลวินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด มั่นใจว่าตนเองพัฒนาขึ้นมาอยู่ในเวอร์ชั่นดีที่สุดแล้ว แต่ยังต้องการพัฒนาต่อไปเพื่อสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในอนาคตข้างหน้า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

 วินิซิอุส ย้ายจาก ฟลาเมงโก้ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เขาใช้เวลาปรับตัวในช่วง 1-2 ปีแรกก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังหลักของทีมชุดขาวในปัจจุบัน โดยเฉพาะซีซั่นก่อนที่ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิง 22 ประตูจากการลงเล่น 52 เกมพร้อมนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ลีก 

 'ในมาดริด ผมแน่ใจว่าผมสามารถเล่นที่นี่ได้อีกนาน เท่ากับตัวผมในฐานะนักเตะอายุน้อยคนอื่นๆที่อยู่กับเราตอนนี้ คามาวิงก้า, โรดรีโก้, เฟเด, ชูอาเมนี่, มิลิเตา เรามีทีมที่ดีมากในตอนนี้ และมันจะดีขึ้นมากในเวลา 3-4 ปีข้างหน้า'

 แนวรุกชาวบราซิเลียนยังกล่าวถึงพัฒนาการของตนเองว่า 'ผมคิดในหลายแง่มุม โดยเฉพาะจากอายุของผม ผมมาถึงตอนอายุ 18 ปี ผมเพิ่งเริ่มเล่นในทีมชุดใหญ่ของบราซิลและมาถึงสโมสรที่ยิ่งใหญ่สุดในโลก ที่ที่มันเล่นด้วยยาก และกับแฟนๆเหล่านี้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผมพัฒนาขึ้นในแต่ละวัน และตอนนี้ผมอยู่ในเวอร์ชั่นดีที่สุดของตัวเองแล้ว ผมหวังว่าจะไม่หยุดอยู่แค่นี้ และพัฒนาต่อไปเพื่อทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่' 


อ่านต่อได้ที่:ข่าวฟุตบอล

โพสต์โดย : ดิน ดิน เมื่อ 28 ต.ค. 2565 21:41:18 น. อ่าน 125 ตอบ 1

RE : ข่าวฟุตบอลวินิซิอุสโวก้าวขึ้นมาอยู่ในเวอร์ชั่นดีสุด


          788 บอลออนไลน์         

---------------------------------------

*แทงบอลออนไลน์ ฝากถอนได้ 24 ชม ฝาก-ถอนง่ายสุดๆ

สมัครใหม่รับโบนัส 30% แนะนำเพื่อนรับโบนัส 20%

*สมาชิกใหม่รับ ทันทีสูงสุด 1000 บาท              

โปรดีๆมีอีก เพียบ สนใจทักหาแอดมินได้เลยคะ               

สนใจแอดมาที่ :@888cm หรือคลิ๊ก http://bit.ly/2zu0EO7    

*** ดูบอลสดทุกลีค คลิ๊ก http://788live.tv/

ตอบโดย : minny2970 minny2970 เมื่อ 17 พ.ย. 2561 15:09:38 น. ตอบคำถาม

1
facebook