livescoreza.com
Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ‘ยูเว่’ แจ้งข่าวดี ‘ดิ มาเรีย’ เจ็บไม่หนัก คาดใช้เวลาพัก 3 วีค

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อังเคล ดิ มาเรีย ได้รับข่าวดีหลังผลการสแกนอาการบาดเจ็บแฮมสตริงที่เกิดขึ้นในเกมบุกปราชัย มัคคาบี้ ไฮฟา ไม่ได้รุนแรงมากนัก คาดใชเวลา 20 วันก็จะกลับมาลงสนามช่วยทีม ยูเวนตุส ได้อีกครั้ง

 ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยูเวนตุส สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ยืนยัน อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมราว 3 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาขวาจนแข่งต่อไม่ไหว ในนัดบุกพ่าย มัคคาบี้ ไฮฟา 0-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกมที่ 4 เมื่อวันอังคารที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 34 ปี โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาที 24 แล้วเป็น อาร์คาดิอุส มีลิค ลงมาเล่นแทน หลังจากนั้น เจ้าตัว ได้เข้ารับการสแกนอาการบาดเจ็บเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อตรวจดูอย่างละเอียด ซึ่งผลออกมาดีกว่าที่คาดเอาไว้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บไม่รุนแรง และคาดว่า จะใช้เวลาฟื้นตัวราว 20 วันจึงจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง

แถลงการณ์อย่างเป็นทางการของ ยูเว่ ระบุว่า ” ดิ มาเรีย เข้ารับการตรวจเมื่อวันพฤหัสบดี ซึ่งเผยให้เห็นร่องรอยอาการบาดเจ็บระดับต่ำที่กล้ามเนื้อด้านหลังของต้นขาขวา โดยจะใช้เวลาประมาณ 20 วัน สำหรับการพักรักษาตัวให้กลับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์อีกครั้ง ”

แนวรุก ทีมชาติอาร์เจนติน่า จะพลาดการลงเล่นให้กับ ม้าลาย อีกครั้ง หลังถูกแบน 2 นัด และได้รับบาดเจ็บถึง 2 หนตั้งแต่ย้ายมาในฐานะฟรีเอเยนต์เมื่อช่วงซัมเมอร์ และเขาจะพลาดเกมถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปสองนัดสุดท้ายของกลุ่มที่จะเจอ เบนฟิก้า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังทีมมีเพียง 3 แต้ม จากการแข่งขัน 4 นัด รั้งอันดับ 3 กลุ่มเอช

เช่นเดียวกับในเกมลีกที่จะอดลงเล่นเกมเจอ โตริโน่, เอ็มโปลี, เลชเช่ และลุ้นให้หายทันเกมเจอ อินเตอร์ มิลาน โดยเวลานี้ ยูเวนตุส ยังทำผลงานได้ไม่น่าพอใจ เมื่อลงเล่นไป 9 นัด ชนะเพียง 3 เสมอ 4 แพ้ 2 มี 13 คะแนน รั้งอันดับ 8 ของตารางเวลานี้ โดยตามหลัง นาโปลี จ่าฝูงห่าง 10 แต้มด้วยกัน

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : AVENGERENDGAME6969 AVENGERENDGAME6969 เมื่อ 4 พ.ย. 2565 11:49:10 น. อ่าน 120 ตอบ 0

facebook