livescoreza.com
Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เผยนาทีนูนเญซเย้ยโคอาดี้หลังถูก VAR ริบประตูคืน (มีคลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เผยคลิปดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าตัวใหม่ของลิเวอร์พูล แสดงท่าทางคล้ายเยาะเย้ยคอเนอร์ โคอาดี้ หลังจากที่ปราการหลังของเอฟเวอร์ตัน ส่งลูกตุงตาข่าย แต่โดน VAR ริบคืนจากเหตุล้ำหน้า

 

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ลิเวอร์พูล และเอฟเวอร์ตัน เสมอ 0-0 ที่กูดิสัน พาร์ค ในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา  ทอม เดวี่ส์, ดาร์วิน นูนเญซ, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และหลุยส์ ดิอาซ ต่างก็มีโอกาสยิงแต่ก็ชนเสาชนคาน ชวดได้ประตูไปอย่างหวุดหวิดในวันที่จอร์แดน พิคฟอร์ด อยู่ในฟอร์มสุดอัศจรรย์ โดยที่ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ และ คอเนอร์ โคอาดี้ อยู่ข้างหน้าเขา

เกมนี้เป็นเกมแรกของนูนเญซ หลังพ้นโทษแบน 3 เกม แต่น่าเสียดายที่การกลับมาลงสนามกับเอฟเวอร์ตันในวันเสาร์ไม่ได้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ทีมทำผลงานได้ไม่ดีและสร้างโอกาสที่ชัดเจนน้อยมาก ดังนั้นแม้นูนเญซจะเล่นได้อย่างวูบวาบตลอด 90 นาที แต่มันก็ไม่ใช่การคัมแบ็คในฝันของเขาอย่างไม่ต้องสงสัย ในความเป็นจริง สิ่งต่างๆ อาจเลวร้ายยิ่งกว่าเดิมหากประตูในนาทีที่ 69 ของ คอเนอร์ โคอาดี้ ไม่โดนริบคืนเนื่องจากการล้ำหน้าเล็กน้อย

โคอาดี้ อดีตนักเตะในอะคาเดมี่ของลิเวอร์พูล ส่งลูกตุงตาข่ายจากจังหวะที่ นีล โมเปย์ พักบอลได้ก่อนจ่ายยัดไปที่เสาไกลให้เขาชาร์จจ่อๆ เข้าไป ทำเอาโคอาดี้ วิ่งออกไปฉลองประตูอย่างบ้าคลั่งหลังจากที่เขาเชื่อว่าเขาทำประตูได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อประตูถูกริบคืนหลังจากผ่านการตรวจสอบ VAR เป็นเวลานาน นูนเญซก็ตัดสินใจตอบโต้ทันที กองหน้าลิเวอร์พูลเดินตามหลังโคอาดี้ พยายามทำให้อีกฝ่ายสนใจ จากนั้นก็ทำในสิ่งที่ดูเหมือนเยาะเย้ยเขา โดยจากคลิปจะเห็นว่า นักเตะเจ้าของหมายเลข 27 ของลิเวอร์พูลมีรอยยิ้มกว้างบนใบหน้าหลังจาก VAR ริบประตูคืน ก่อนที่เขาจะใช้มือทำท่า VAR ต่อหน้าโคดี้ที่หงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด

เกมนี้ลิเวอร์พูลยิงชนคาน 3 ครั้ง โดยหนึ่งในนั้นเป็นของนูนเญซที่เกิดขึ้นในช่วง 45 นาทีแรก กองหน้าชาวอุรุกวัยเกือบจะทำประตูสุดสวยที่คล้ายคลึงกับลูกยิงในตำนานของเฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ยิงแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส โดยเป็นจังหวะที่เจ้าตัวเก็บบอลได้ในเขตโทษแล้ววอลเลย์ด้วยขวา จอร์แดน พิคฟอร์ด ปัดไปชนคาน ก่อนที่ หลุยส์ ดิอาซ จะเก็บตกได้แถวสองแล้วปั่นด้วยขวาบอลพุ่งไปชนเสาอีก นั่นเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของนูเนซในการกลับมาสู่ 11 ตัวจริงของลิเวอร์พูลหลังจากรับใบแดงใน เสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1

นอกจากนั้นแล้ว แม้จะดูวูบวาบแต่อดีตแข้งเบนฟิก้า ก็ดูขาดพลังงานไปเล็กน้อยในแดนหน้า และมีบางจังหวะที่ลูกยิงของเขากลายเป็นกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังล้มเหลวในการพยายามยิงลูกยาก โดยจังหวะดังกล่าวนั้นนูนเญซรับบอลในกรอบเขตโทษจากลูกครอสของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และพยายามเตะจักรยานอากาศจากมุมที่แคบมากๆ แน่นอนว่ามันมันไม่ได้เป็นไปตามแผนที่เจ้าตัวคิดเอาไว้

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : SUPERWOMEN1993 SUPERWOMEN1993 เมื่อ 9 พ.ย. 2565 13:29:53 น. อ่าน 103 ตอบ 0

facebook