livescoreza.com
Menu

ข่าวกีฬาตะกร้อ สโมสรตะกร้ออำนาจเจริญ ฉายา “วานรพิฆาต”

ข่าวกีฬาตะกร้อ วานรพิฆาต ทีมอันดับ 3 ของตารางมี 8 คะแนน นัดที่แล้วเล่นในบ้านพ่ายให้กับ สุพรรณบุรี 0-2 ทีม สัปดาห์นี้ได้กลับมาเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนๆอีกครั้ง หลังได้เสียตัวหลักไปอีกคน ก็คือ พงศธร พงษ์อุดทา ที่ได้ย้ายเข้าสู่รังพญาไก่ฟ้าไปเป็นที่เรียบร้อย นัดนี้ถ้าต้องการลุ้นแชมป์ต้องชนะสถานเดียวเท่านั้น

ข่าวกีฬาตะกร้อ

ข่าวกีฬาตะกร้อ ความพร้อมของนักกีฬา : สภาพร่างกายของนักกีฬาทุกคนอยู่ในสภาพที่พร้อมลงสนาม ตัวหลักๆไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามประกอบด้วย ธนพล ทรัพย์เย็น, โยธิน ตันศรี, พิสิษฐ์ ถิ่นบางบน น่าจะลงสนามเป็นทีมแรก ในส่วนทีมที่สองเจ้าบ้านน่าจะส่งผู้เล่นใหม่ๆลงสนาม ปรีชา คฤหัส, ศิริศักดิ์ อนุลุน, กฤษดา สังข์วัง น่าจะลงทำศึกกับทีมเยือนได้สนุก

สโมสรตะกร้อหนองคาย ฉายา “นาคาผยอง”
“นาคาผยอง” ทีมอันดับ 7 ของตารางมี 2 คะแนน
จมบ๊วยท้ายตาราง นัดนี้ทีมเยือนต้องการแต้มเป็นอย่างมากเพื่อดิ้นรนหนีตกชั้น และได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งอย่าง รณพร์ ณ หนองคาย, แสงชัย นาชัยฤทธิ์ น่าจะทำให้ทีมดูดีขึ้นมาอีกหน่อยแน่นอน แฟนคลับชาวหนองคายต้องช่วยกันส่งใจเชียร์เพื่อหวังคะแนนจากทีมแกร่งภาคอีสาน
ความพร้อมของนักกีฬา : ขุนพล “นาคาผยอง” สัปดาห์นี้มีการเตรียมตัวฝึกซ้อมกันอย่างดี ขุมกำลังทุกคนพร้อมออกรบ ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามประกอบด้วย สรศักดิ์ เทาสิริ, อภิศักดิ์ สาระชอน, รณพีร์ ณ หนองคาย, โกศล สมเสาร์, เกียรติศักดิ์ อัพไพ รวมไปถึง แสงชัย นาชัยฤทธิ์ ทุกคนพร้อมลงพิสูจน์ตัวเองในเกมลีก

ทรรศนะก่อนเกม
เกมนี้เทียบตำแหน่งต่อตำแหน่งทีมเยือนยังดูเป็นรองทุกขุมกำลัง เจ้าบ้านได้เปรียบในเรื่องของทีมเวิร์คที่เล่นด้วยกันมานาน ผิดกับทีมเยือน ถึงจะมีนักเตะเข้ามาแต่ก็ต้องปรับสภาพทีมกันพอสมควร ถ้าจะมีลุ้นแต้มกับ อำนาจเจริญ ก็ต้องหวังพึ่งแบ็คอย่าง รณพีร์ ณ หนองคาย และ โกศล สมเสาร์ สองตัวเสิร์ฟที่มีฟอร์มที่ดีมากๆ แต่เจ้าบ้านได้เสียงเชียร์หนุนหลัง ยังไงก็ไม่น่าพลาดแน่นอน เกมน่าจะออกมาสู้กันอย่างสนุกแน่นอนครับ
ฟันธง : อำนาจเจริญ ทุบ หนองคาย 2-0 ทีม

อ่านข่าวต่อ : ข่าวกีฬาตะกร้อ

โพสต์โดย : ff455 ff455 เมื่อ 9 พ.ย. 2565 13:37:47 น. อ่าน 127 ตอบ 0

facebook