livescoreza.com
Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ซน ฮึงมิน คอนเฟิร์มสถานะในฟุตบอลโลกหลังเข้ารับการผ่าตัด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ซน ฮึงมิน แนวรุกตัวเก่งของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยืนยันสถานะของเขาสำหรับฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ หลังเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่เบ้าตาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ซน ฮึงมิน ดาวเตะของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยืนยันว่าเขาจะเล่นในฟุตบอลโลกให้กับเกาหลีใต้ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดเบ้าตาที่แตกของเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นักเตะวัย 30 ปี ซึ่งเป็นกัปตันทีมชาติของเขา ทำท่าจะมีปัญหาครั้งใหญ่สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรงในเกมที่ทัพไก่เดือยทองเอาชนะมาร์กเซย 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

เขาเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2565 โดยการประเมินที่ดีที่สุดสำหรับนักเตะรายนี้คือต้องพักรักษาตัวประมาณสามสัปดาห์ ดูเหมือนว่าการผ่าตัดของซนจะเป็นไปด้วยดีตามที่คาดไว้ กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นนักเตะคนสำคัญของประเทศของเขาและเป็นดาวซัลโวสูงสุดเตรียมที่จะลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก แม้ว่าเขาจะต้องสวมหน้ากากป้องกันก็ตาม

เขาเขียนบนโซเชียล มีเดียเมื่อวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2565 ว่า “สวัสดีครับทุกคน ผมอยากจะใช้เวลาสักครู่เพื่อกล่าวขอบคุณสำหรับข้อความกำลังใจที่ผมได้รับตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา” “ผมได้อ่านข้อความเหล่านั้นและรู้สึกขอบคุณพวกคุณทุกคนอย่างแท้จริง ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมได้รับพลังมากมายจากพวกคุณนะครับ!” “การเล่นให้กับประเทศของเราในฟุตบอลโลกเป็นความฝันของเด็กๆ มากมายที่เติบโตขึ้นมา เหมือนกับที่มันเป็นของผมเช่นกัน ผมจะไม่พลาดแน่ๆ ผมรอไม่ไหวที่จะเป็นตัวแทนของประเทศที่สวยงามของเรา เจอกันเร็วๆ นี้ครับ”

คล็อปป์รับไม่เซ็นแข้งไก่รายนี้คือความผิดพลาดใหญ่ครั้งนึงในชีวิต
เผยกรอบเวลารักษาตัวของซน ฮึงมิน หลังต้องผ่าตัดโหนกแก้ม
โชคดีสำหรับซน เกาหลีใต้เป็นหนึ่งในทีมท้ายๆ ที่จะคิกออฟฟุตบอลโลก โดยเกมแรกของพวกเขาจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน โดยจะเป็นการเจอกับอุรุกวัย พวกเขาจะลงเล่นอีกสองนัดในสัปดาห์ต่อมา กับกาน่าและโปรตุเกส และซนก็มองโลกในแง่ดีว่าเขาจะสามารถมีบทบาทสำคัญในเกมรอบแบ่งกลุ่มได้แม้จะได้รับบาดเจ็บรุนแรงก็ตาม โดยดาวเตะจากแดนกิมจิพลาดเกมที่ทัพไก่เดือยทองพ่ายลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน และไม่ได้ลงเล่นในเกมแพ้น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในคาราบาว คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่ไม่คาดว่าเขาจะมีส่วนร่วมในเกมกับลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน นี้เช่นกัน

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือสเปอร์สพูดถึงซนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า “ผมส่งข้อความหาเขาเมื่อวานนี้หลังการผ่าตัด และซนนี่รู้สึกผิดหวังมากๆ สำหรับสถานการณ์นี้ แต่ผมหวังว่าเขาจะหายดีและได้เล่นในฟุตบอลโลก” “ผมเคยเป็นนักเตะมาก่อนและรู้ถึงความสำคัญของการเล่นในฟุตบอลโลก” “คืนนี้เขาต้องเป็นคนแรกที่จะเล่นในเกมนี้ แน่นอนว่าเขาคิดถึงเรา ผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมาได้อย่างรวดเร็วและเล่นฟุตบอลโลกให้กับเกาหลีใต้”

 

ขอบคุณ : twitter theKFA @theKFA

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : SUPERWOMEN1964 SUPERWOMEN1964 เมื่อ 11 พ.ย. 2565 21:55:20 น. อ่าน 115 ตอบ 1

RE : ข่าวฟุตบอลล่าสุด ซน ฮึงมิน คอนเฟิร์มสถานะในฟุตบอลโลกหลังเข้ารับการผ่าตัด



       788 บอลออนไลน์         

---------------------------------------

*แทงบอลออนไลน์ ฝากถอนได้ 24 ชม ฝาก-ถอนง่ายสุดๆ

สมัครใหม่รับโบนัส 30% แนะนำเพื่อนรับโบนัส 20%

*สมาชิกใหม่รับ ทันทีสูงสุด 1000 บาท              

โปรดีๆมีอีก เพียบ สนใจทักหาแอดมินได้เลยคะ               

สนใจแอดมาที่ :@888cm หรือคลิ๊ก http://bit.ly/2zu0EO7    

*** ดูบอลสดทุกลีค คลิ๊ก http://788live.tv/

ตอบโดย : minny2970 minny2970 เมื่อ 2 ธ.ค. 2561 15:55:55 น. ตอบคำถาม

1
facebook