livescoreza.com
Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เอเยนต์ชี้ ‘โอซิล’ ต่าง ‘โอบาเมย็อง’ ยังภักดีปืนทีมเดียว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ตัวแทนของ เมซุต โอซิล ดาวเตะชาวเยอรมัน รับความสัมพันธ์ของ มิดฟิลด์รายนี้ กับ อาร์เซน่อล ยังคงดีเหมือนเดิม แม้จะจากลากันไม่สวยก็ตาม จึงไม่สามารถย้ายไปร่วมทีมคู่แข่งในลีก เหมือนกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ได้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เอเยนต์ของ เมซุต โอซิล กองกลาง อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ สโมสรในซูเปอร์ลีก ตุรกีหรือตุรเคีย ออกมาเผยว่า นักเตะในความดูแลของเขาจะไม่เดินตามรอย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ศูนย์หน้าชาวกาบอง ที่ย้ายไปร่วมทีม เชลซี คู่แข่งแย่งแชมป์ลีก กับ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเก่า แม้จะได้รับการปฏิบัติที่ไม่ดีจาก มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ชาวสแปนิช เหมือนกันก็ตาม

ดาวเตะวัย 34 ปี ใช้เวลา 8 ปีค้าแข้งกับ ปืนใหญ่ โดยทำไป 44 ประตู 78 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 254 นัด แต่เช่นเดียวกับ โอบาเมย็อง เวลาของเขากับสโมสรก็จบลงอย่างเลวร้าย เขาถูกตัดออกจากทีมชุดลงเตะในพรีเมียร์ลีก และ ยูโรปา ลีก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสัญญาที่แพงถึง 350,000 ปอนด์ หรือ ประมาณ 15 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ของเขาจึงโดนกดดันให้ย้ายทีม

ขณะที่ อดีตหัวหอก ดอร์ทมุนด์ ก็มีปัญหาเรื่องระเบียบวินัย จนโดนดร็อปออกจากทีมและย้ายไปเล่นในลีกสเปน กับ บาร์เซโลน่า ก่อนที่จะย้ายกลับมายังลีกสูงสุดแดนผู้ดีอีกครั้งกับ สิงห์บลูส์ ในซีซั่นใหม่นี้ ซึ่งล่าสุด ดร. เออร์คุต โซกุต ตัวแทนของ มิดฟิลด์เมืองเบียร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า โอซิล มีความรู้สึกที่ดีกับ อาร์เซน่อล จนไม่สามารถเล่นให้ทีมอื่นในลีกสูงสุดผู้ดีได้

” เขาไม่สามารถเล่นให้กับสโมสรอื่นในอังกฤษได้ เขาไม่เหมือนกับ โอบาเมย็อง ” เอเย่นต์นักเตะกล่าวกับ ไตรบาล ฟุตบอล ” เขาชอบเวลาของเขาที่ อาร์เซน่อล และยังคงติดต่อกับผู้เล่นในทีมหลายคน อย่างเช่น บูคาโย่ ซาก้า พวกเขามี ความสัมพันธ์ที่พิเศษสุดและแข็งแกร่ง ”

นอกจากนี้ ดร.โซกุต ยังเชื่อว่า โอซิล ได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมจาก อาร์เตต้า เพราะ การไม่อยู่ในทีมเลย นั่นเป็นช่วงเวลาสองสามวันก่อนที่ตลาดย้ายทีมจะปิด และมันก็สายเกินไปที่จะทำอะไรได้ โค้ชไม่อยากให้เขาอยู่ในทีม และผู้เล่นก็ต้องยอมรับ คุณจะทำอย่างไรได้ จากนั้นเราจึงต้องหาวิธีการย้ายออกมา

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : SUPERWOMEN1966 SUPERWOMEN1966 เมื่อ 14 พ.ย. 2565 10:58:29 น. อ่าน 86 ตอบ 0

facebook