livescoreza.com
Menu

ข่าววัวชน วัวแม่ลูกอ่อนคลั่งตื่นคนกระทืบเจ็บ 2 ป้าเผยนาทีเอาตัวบังหลาน 1 ขวบรอดตาย

ข่าววัวชน ระทึก! วัวแม่ลูกอ่อนคลั่งตื่นคนกระทืบเจ็บ 2 ป้าเผยนาทีเอาตัวบังหลาน 1 ขวบรอดตาย

ข่าววัวชน จากกรณีหลาน 1 ขวบเศษ มาเยี่ยมป้าที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ตื่นมาได้ยินเสียงลูกวัวร้อง วิ่งเข้าไปหา เพราะไม่เคยเห็น ถูกแม่วัวที่เพิ่งออกลูกได้ 20 วัน กระชากเชือกที่ล่ามเอาไว้จนขาด แล้ววิ่งมาชนกระเด็น ป้าเห็นเข้าไปกอดป้องกันไว้ โดนกระทืบซ้ำ

ข่าววัวชน

ก่อนเจ้าของวัวจะเข้ามาช่วยเด็ก พบว่าเล็บหลุด หลังเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนป้าขาหัก กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการสาหัสทั้งคู่

ข่าววัวชน

ข่าววัวชน

วันที่ 9 พ.ย. 63 เมื่อเวลา 08.00 น. หน่วยกู้ชีพ ต.หนองไทร และหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนโดนแม่วัวเหยียบ บาดเจ็บสาหัส จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านอยู่กลางสวน เลขที่ 11 หมู่ 7 บ้านคลองไผ่ ต.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พบชาวบ้านกำลังปฐมพยาบาลน.ส.สมจิตร คตมรคา อายุ 49 ปี และด.ช.เอ๋ (สามสมมติ) อายุ 1 ปี 8 เดือน เป็นป้าหลานกัน หน่วยกู้ภัยตรวจสอบอาการเบื้องต้น พบป้ามีอาการคล้ายกระดูกขาซ้ายแตก และมีแผลตามร่างกาย

ข่าววัวชน

ส่วนเด็กเล็บนิ้วมือซ้ายหลุดออก มีแผลฉกรรจ์ด้านหลัง นางพิศมัย อยู่แท้กุล อายุ 53 ปี พี่สาว น.ส.สมจิตร เป็นเจ้าของวัว เล่าว่า น้องสาวกับหลานกลับมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาเยี่ยมบ้าน มาถึงตอนกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา รุ่งเช้าขณะตนเองกำลังทำกับข้าวอยู่ในห้องครัว ส่วนหลานกับน้องสาวตื่นขึ้นมาเดินเล่นรอบสวน ตนได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งออกมาห้องครัว เห็นน้องสาวกำลังนอน เอาตัวไปบังร่างหลานชาย โดยมีแม่วัวแม่ลูกอ่อนพยายามใช้เท้าเตะ และเอาเขาขวิดเป็นระยะ ตนจึงตั้งสติวิ่งไปกระชากเชือกที่สนสะพายดึงวัวออกมาไปล่ามที่อื่น ก่อนจะนำตัวทั้ง 2 คนออกจากที่เกิดเหตุ จากการสอบน้องสาวที่คล่อมร่างหลานไว้ ทราบว่าระหว่างที่หลานกำลังเดินเล่นเกิดได้ยินเสียงลูกวัวร้อง “มอ ๆ” หลานไม่เคยเห็นวัวมาก่อน ได้วิ่งเข้าไปหา เมื่อแม่วัวเห็นได้วิ่งเข้ามาใช้เขาขวิดด้านหลัง จนหลานกระเด็นไป น้องสาวจึงวิ่งเข้าไปคล่อมร่างหลานเอาไว้

ส่วนสาเหตุคาดว่าแม่วัวคงจะหวงลูก เพราะเพิ่งออกลูกมาได้เพียง 20 วัน เมื่อหลานวิ่งเข้าไปหา แม่วัวคงจะคิดว่าจะมีคนมาทำร้ายลูก จึงกระชากเชือกที่ถูกล่ามเอาจนขาด แล้ววิ่งเข้ามาชน และเตะจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

รับข่าวสารวัวชนเพิ่มเติม
รวม ข่าววัวชน <<คลิ๊ก!!

โพสต์โดย : SUPERWOMEN1966 SUPERWOMEN1966 เมื่อ 14 พ.ย. 2565 11:00:59 น. อ่าน 114 ตอบ 0

facebook