livescoreza.com
Menu

อาร์เจนติน่าขึ้นนำ 2-0 และโปแลนด์ผ่านเข้ารอบได้แบบฉิวเฉียด พวกเขามีใบเหลืองน้อยกว่าเม็กซิโก 5 ต่อ 7 แต่การรู้ว่าเสียอีกประตู หรืออีกประตูสำหรับชาวเม็กซิกันที่สนามลูเซล สเตเดี้ยม จะส่งพวกเขาออกไป

อาร์เจนติน่าขึ้นนำ 2-0 และโปแลนด์ผ่านเข้ารอบได้แบบฉิวเฉียด พวกเขามีใบเหลืองน้อยกว่าเม็กซิโก 5 ต่อ 7 แต่การรู้ว่าเสียอีกประตู หรืออีกประตูสำหรับชาวเม็กซิกันที่สนามลูเซล สเตเดี้ยม จะส่งพวกเขาออกไป บอลสด

ในท้ายที่สุด ซาอุดีอาระเบียทำให้โปแลนด์ผ่านเข้ารอบอย่างไร้ข้อกังขาด้วยการทำประตูของพวกเขาเอง ซึ่งเป็นตัวกระตุ้นให้ชาวโปแลนด์เฉลิมฉลองอย่างดุเดือดทั้งในสนามและบนอัฒจันทร์ พร้อมกับโบกธงแดงขาว เมื่อข่าวกรองผ่านพวกเขาจะเล่นงานฝรั่งเศส

เบื้องหลัง อาร์เจนตินาได้รับเสียงชื่นชมจากผู้สนับสนุนที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งสร้างน้ำท่วมให้กับสเตเดี้ยม 974 หลายพันคน และทำให้ดูเหมือนและฟังดูคล้ายสนามกีฬาริเวอร์เพลทมากกว่าสนามกีฬาที่ไม่เหมือนใครที่สร้างจากตู้คอนเทนเนอร์

อาร์เจนตินาอยู่ในการสนทนาของทุกคนเมื่อมีการหารือถึงผู้ชนะฟุตบอลโลกที่มีศักยภาพ แต่ล้มเหลวอย่างมากในการพบกับซาอุดีอาระเบีย จากนั้นจึงต้องการช่วงเวลาแห่งเวทมนตร์ของเมสซี่เพื่อเตะพวกเขาเมื่อพวกเขาชนะเม็กซิโก 2-0

ที่นี่พวกเขาเล่นด้วยจังหวะและความเข้มข้นที่สูงกว่า โดยเมสซี่ตื่นตาตื่นใจกับการเลี้ยงบอลแบบบ้าระห่ำ แม้กระทั่งได้ยินชื่อของเขาตะโกนเมื่อเขาได้จุดโทษในครึ่งแรกที่วอยเชียค เซสนี่เซฟไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

โพสต์โดย : ภัทรานิษฐ์ ภัทรานิษฐ์ เมื่อ 2 ธ.ค. 2565 16:53:45 น. อ่าน 111 ตอบ 0

facebook