livescoreza.com
Menu

บราซิล VS เกาหลีใต้

[ข่าวฟุตบอลวันนี้] เนยมาร์ หายเจ็บข้อเท้าลงซ้อมได้แล้ว!!!

ติเต้ โค้ชของทีมชาติบราซิล เผยว่า เนย์มาร์กลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาจากเกมที่ เซเลเซา เอาชนะ เซอร์เบีย ไปได้ 2-0 ในนัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี ฟุตบอลโลก 2022 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แถมยังมีอาการป่วยเพิ่มเติมเข้ามาอีก แต่เวลานี้หายดีแล้ว

เนย์มาร์ วัย 30 ปี พลาดช่วยบ้านเกิดในสองนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม แต่พวกเขายังได้เป็นจ่าฝูงในกลุ่มด้วย 6 แต้ม ซึ่งได้ผ่านเข้ารอบสู่ 16 ทีมสุดท้าย และพวกเขาก็จะพบกับ เกาหลีใต้ ในวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม

เมื่อพูดถึงเรื่องที่ เนย์มาร์ จะได้กลับมาลงช่วยทีมชาติบราซิล เจอกับ เกาหลีใต้ รอบ 16 ทีม ฟุตบอลโลก 2022 วันจันทร์นี้ หรือไม่ ติเต้ กล่าวว่า “ใช่ เนย์มาร์ จะฝึกซ้อมในช่วงบ่ายวันนี้ และถ้าเขาฝึกซ้อมได้ดี เขาก็จะได้ลงเล่น ส่วน ดานิโล่ ซึ่งกำลังรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย ก็หายเจ็บเช่นกัน ยกเว้น อเล็กซ์ ซานโดร เขายังเล่นไม่ได้ ยังคงต้องใช้เวลาฟื้นตัว"

ติเต้ วัย 61 ปี ยังย้ำว่า การกลับมาของ เนย์มาร์ นั้น ได้รับการสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของทีมอย่างเต็มที่ และสุขภาพร่างกายของนักเตะคือสิ่งสำคัญอันดับแรก ไม่ใช่เพราะจำเป็นต้องเข็นลงสนาม เนื่องจากอาจจะเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บเพิ่มเติม

"ถ้าเขาได้ลงเล่น นั่นเป็นเพราะเขามีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์และพร้อมที่จะออกสตาร์ทตั้งแต่ต้นจนจบเกม โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ ความชอบของผมคือการได้ผู้เล่นที่ดีที่สุดเสมอตั้งแต่เริ่มต้นเกม หากยังไม่ฟิตสมบูรณ์ก็ไม่ส่งลงสนามแน่" ติเต้ กล่าวเพิ่มขึ้น


โพสต์โดย : Aurora Aurora เมื่อ 5 ธ.ค. 2565 15:02:51 น. อ่าน 115 ตอบ 0

facebook