livescoreza.com
Menu

เอ็นริเกทำอะไรให้ห่างหายจากฟุตบอล? "ฉันมักจะเล่นกีฬาเมื่อฉันลุกขึ้น ไม่มีวันไหนที่ฉันไม่ทำอะไรเลย ครึ่งชั่วโมง 15 นาที หรืออะไรก็ตาม ฉันคิดว่ามันสำคัญสำหรับฉันที่จะสามารถทำงานได้อย่างถูกต้อง และมีความสุขกับสภาพที่เป็นอยู่ของตัวเอง นอกจากนี้ ยังเป็นวิธีที่

เอ็นริเกทำอะไรให้ห่างหายจากฟุตบอล? "ฉันมักจะเล่นกีฬาเมื่อฉันลุกขึ้น ไม่มีวันไหนที่ฉันไม่ทำอะไรเลย ครึ่งชั่วโมง 15 นาที หรืออะไรก็ตาม ฉันคิดว่ามันสำคัญสำหรับฉันที่จะสามารถทำงานได้อย่างถูกต้อง และมีความสุขกับสภาพที่เป็นอยู่ของตัวเอง นอกจากนี้ ยังเป็นวิธีที่ดีต่อสุขภาพในการบรรลุพลังบวก

"ฉันไม่ได้ไดเอท ฉันกินอาหารที่ฉันชอบและนั่นดีต่อสุขภาพ เมื่อวานผู้เล่นกินบาร์บีคิว ถ้าพวกเขาต้องการ พวกเขาสามารถดื่มไวน์แก้วเล็กๆ ได้ แต่โดยปกติแล้วพวกเขาจะดื่มน้ำ" ข่าวบอล

ไม่ใช่เรื่องของการบังคับใช้กฎโง่ๆ ฉันจะบอกผู้เล่นว่าอย่าดื่มเบียร์ แล้วกลับบ้านไปดื่มห้าแก้วเพื่ออะไร"

ไม่มีอะไรเกินขอบเขตในการสนทนาเหล่านี้ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ก่อนการแข่งขัน เขากล่าวว่า "เห็นได้ชัดว่าทีมอยู่ในโรงแรม ห่างจากทุกสิ่ง เห็นได้ชัดว่าเป็นไปไม่ได้ - แต่มันเป็นกิจกรรมปกติมาก ใช่ไหม?

"เมื่อพวกเขาอยู่ที่สโมสร นักเตะจะนอนในบ้านของตัวเอง มันเป็นเรื่องของสามัญสำนึก ผู้เล่นอยู่กับคู่หูในขอบเขตของความเป็นปกติ ผมเชื่อว่าคนเราควรจะใช้ชีวิตตามปกติ ในฐานะนักเตะ เมื่อเราไม่ได้เป็น" ที่ค่ายเตรียมการ ทุกครั้งที่ทำได้กับภรรยา เราก็ทำในสิ่งที่ต้องทำ"

โพสต์โดย : ภัทรานิษฐ์ ภัทรานิษฐ์ เมื่อ 6 ธ.ค. 2565 16:45:38 น. อ่าน 107 ตอบ 0

facebook