livescoreza.com
Menu

อนาคตของกุนซือทีมชาติสเปนยังไม่ยืนยันเลย

เอ็นริเก้: อนาคตของผลยังไม่ยืนยันเลย จะอยู่ในคุมทีมต่อหรือไม่ก็ยังไม่ทราบ

จบช่วงต่อเวลา 120 นาที ฟุตบอลโลก 2022 คู่เวลา 22:00 น. โมร็อกโก 0-0 สเปน ต้องดวลจุดโทษตัดสินหาผู้ชนะ และโมร็อคโกทำได้หักด่านสเปนในช่วงดวลจุดโทษ 3-0 ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้าย

หลังจบเกม หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือทีมชาติสเปนเผยว่า อนาคตของเขายังไม่ยืนยันเลย จะอยู่ในคุมทีมต่อหรือไม่ก็ต้องรอถึงสัปดาห์หน้า และสัญญาของเขาก็จะหมดอายุแล้ว ซึ่งเขาจะมีการเจรจากับสมาคมฟุตบอลสเปน

เอ็นริเก้ เลือกคนที่ดีที่สุดในการดวลจุดโทษสามคนแรกแต่ก็ต้องพ่าย โมร็อกโก ไปอย่างน่าผิดหวัง ซึ่งทำให้ทีมชาติสเปนตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2022 เมื่อวันอังคารที่ 6 ธันวาคม

"ผมพูดไม่ได้ เพราะผมไม่รู้" เอ็นริเก้ วัย 52 ปี กล่าวในการแถลงข่าวหลังจบเกมเมื่อพูดถึงอนาคตของเขา “สัปดาห์หน้าเราจะพูดคุยและหารือเกี่ยวกับอนาคตของผม ตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม กับทีมชาติยังมีเวลา ผมมีความสุขมากกับ เอฟเอ สเปน, ประธาน และ ผู้อำนวยการกีฬา ถ้าเป็นผม ผมจะอยู่ตลอดชีวิต แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้น ผมต้องคิดอย่างใจเย็นว่า อะไรดีที่สุดสำหรับตัวผมและทีมชาติ สถานการณ์ทั้งหมดจะมีผลต่อการตัดสินใจ" 

ขณะเดียวกัน เอ็นริเก้ ยังกล่าวว่า เขาขอเป็นคนรับผิดชอบต่อผลการแข่งขัน โดยเฉพาะการยิงจุดโทษพลาดทั้งสามคน เพราะเขาเป็นเลือก 3 คนแรก ที่คิดว่าดีที่สุด และจะทำอีกครั้ง ถ้าหากเปลี่ยนแปลงอะไรได้ จุดโทษไม่ใช่เรื่องของการเสี่ยงดวง คุณต้องควบคุมตัวเอง รู้ว่าจะควบคุมมันอย่างไร ผมจะเลือกผู้เล่นคนเดิมอีกครั้ง

โพสต์โดย : Aurora Aurora เมื่อ 7 ธ.ค. 2565 15:49:34 น. อ่าน 212 ตอบ 0

facebook