livescoreza.com
Menu

ภาพของนักขว้างลูกเปิดของอังกฤษที่ก่อให้เกิดความเสียหายด้วยการแกว่งอย่างฟุ่มเฟือยไม่ใช่เรื่องที่ไม่คุ้นเคยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ภาพของนักขว้างลูกเปิดของอังกฤษที่ก่อให้เกิดความเสียหายด้วยการแกว่งอย่างฟุ่มเฟือยไม่ใช่เรื่องที่ไม่คุ้นเคยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

Anya Shrubsole เลิกเล่นในเดือนเมษายนหลังจากเล่นคริกเก็ตระดับนานาชาติมากว่าทศวรรษ และเมื่อผู้เล่นที่เก่งกาจขนาดนี้เลิกเล่น ก็มีคำถามตามมาเสมอว่าใครจะมาแทนได้

เข้าสู่ลอเรนเบลล์ ข่าวบอลสด

สาวสูงวัย 21 ปีรายนี้เปิดตัวในระดับนานาชาติทั้ง 3 รูปแบบในช่วงซัมเมอร์ และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจโดยไม่ได้สนใจอะไรเป็นพิเศษ

แต่การป้องกันสิ่งที่ดูเหมือนจะต่ำกว่าคะแนนรวมในแอนติกาในตอนแรก เบลล์ฉีกลำดับสูงสุดของเวสต์อินดีสด้วยคาถาที่โหดเหี้ยมของการเล่นโบว์ลิ่ง ฟาดฟันด้วยการผสมผสานที่เฉียบขาดของจังหวะ การเด้ง และการสวิง

แมทธิวส์ถูกจับได้ก่อนที่ Kycia Knight ผู้ปะทะอาวุโสจะถูกจับได้สองลูกในเวลาต่อมา Shemaine Campbell ถูกตรึงน้ำหนักที่ปอนด์หลังจากนั้นไม่นาน และ Chedean Nation ขยับบอลสั้นตามหลังในการเริ่มต้นการไล่ล่าที่วุ่นวายและหายใจไม่ออก

ครอสที่คงเส้นคงวาอาจรู้สึกว่าทำได้ยากหลังจากโยนคาถาอันยอดเยี่ยมจากอีกฝั่งหนึ่ง รวมกับเบลล์เพื่อจบเกมอย่างมีประสิทธิภาพในพาวเวอร์เพลย์แรก

วิลเลียมส์ วัย 25 ปี เป็นผู้จุดประกายเจิดจรัสเพียงคนเดียวในการแสดงเวสต์อินดีสอันเยือกเย็น บุกโจมตีอังกฤษขณะที่เธออายุไม่ถึง 54 ปี แต่ช่องว่างระหว่างทั้งสองฝ่ายถูกเปิดเผยอย่างรุนแรงอีกครั้งเนื่องจากโอกาสที่เหลือรู้สึกเหมือนไม่มี มากกว่าพิธีการ

โพสต์โดย : ภัทรานิษฐ์ ภัทรานิษฐ์ เมื่อ 7 ธ.ค. 2565 16:43:48 น. อ่าน 109 ตอบ 0

facebook