livescoreza.com
Menu

เจมส์ แอนเดอร์สัน - ผู้เล่นของการแข่งขันนัดที่อังกฤษเล่นครั้งสุดท้ายในราวัลปินดี

เจมส์ แอนเดอร์สัน - ผู้เล่นของการแข่งขันนัดที่อังกฤษเล่นครั้งสุดท้ายในราวัลปินดี ในการแข่งขันระดับนานาชาติหนึ่งวันในเดือนธันวาคม 2548 - มีลักษณะเฉพาะ แอนเดอร์สันงดงาม จู้จี้เหมือนทนายหัวร้อนจนกระทั่งจำเลยยอมจำนนและยอมรับว่าก่ออาชญากรรมหลายครั้ง พวกเขาไม่ได้ถูกตั้งข้อหาด้วยซ้ำ ตอนนี้เขาทำประตูทดสอบได้ 79 ประตูในเอเชีย ในจำนวนนักขว้างลูกสำหรับทีมที่ไม่ใช่ชาวเอเชีย มีเพียง Dale Steyn ผู้ยิ่งใหญ่ชาวแอฟริกาใต้เท่านั้นที่มีมากกว่านี้ บอลวันนี้

ช่างเย็บผ้าของอังกฤษใช้ประตูเพียงสองประตูในโอกาสแรก จากนั้นเก้าประตูในวินาทีที่สอง หาก Pope หรือ Joe Root เคลื่อนตัวเพื่อจับขอบของ Naseem Shah จากการเล่นโบว์ลิ่งของ Stokes พวกเขาจะกลายเป็นการโจมตีแบบตะเข็บครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1993 – และเป็นทีมที่สองที่ไม่ใช่ชาวเอเชียหลังจาก West Indies ในปี 1983 – เพื่อเอาประตูทั้ง 10 ประตู ในโอกาสที่สี่ของการทดสอบในเอเชีย

ขอบเขตของ Naseem ทำให้การแข่งขันสูงถึง 1,768 ครั้ง ซึ่งเป็นการวิ่งมากเป็นอันดับสามที่เคยทำคะแนนในการทดสอบ โดยเอาชนะเพียงสองแมตช์ก่อนสงครามที่ไร้กาลเวลา ซึ่งทั้งสองแมตช์จบลงด้วยผลเสมอเมื่ออังกฤษต้องเริ่มการเดินทางกลับบ้านอันยาวนาน อินนิ่งแรกของปากีสถาน 579 เป็นแต้มรวมที่สูงเป็นอันดับสามโดยฝ่ายที่แพ้ในการทดสอบ

โพสต์โดย : ภัทรานิษฐ์ ภัทรานิษฐ์ เมื่อ 7 ธ.ค. 2565 18:31:28 น. อ่าน 108 ตอบ 0

facebook