livescoreza.com
Menu

คนวงในกล่าวว่าหน่วยงานเหล่านี้รวมถึง The Majesticks GC ซึ่งมีดาราไรเดอร์คัพคือ Ian Poulter, Lee Westwood และ Henrik Stenson รวมถึง Sam Horsfield ชาวอังกฤษจะถูกทำการค้าอย่างหนัก

คนวงในกล่าวว่าหน่วยงานเหล่านี้รวมถึง The Majesticks GC ซึ่งมีดาราไรเดอร์คัพคือ Ian Poulter, Lee Westwood และ Henrik Stenson รวมถึง Sam Horsfield ชาวอังกฤษจะถูกทำการค้าอย่างหนัก

“สินค้าบางอย่างของทีมเราขายหมดแล้ว” โคสลากล่าวขณะพูดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาที่รีสอร์ทโดราลของโดนัลด์ ทรัมป์

"นั่นแสดงว่ามีความต้องการที่จะซื้ออุปกรณ์ของทีม เราได้เปิดตัวช่องทางโซเชียลของทีม

"ฉันเข้าใจว่าแนวคิดนี้เป็นเรื่องใหม่สำหรับกีฬากอล์ฟ แต่โดยธรรมชาติของมนุษย์ที่ต้องการเชื่อมโยงกับทีมนั้นไม่ใช่"

โมเดลนี้ดูเหมือนจะขึ้นอยู่กับการดึงดูดผู้เล่นชั้นนำมากกว่า แต่ดาราชั้นนำของ PGA Tour เช่น Rory McIlroy, Justin Thomas, Jon Rahm และ Tiger Woods ได้ให้คำมั่นว่าจะจงรักภักดีต่อทัวร์ที่จัดตั้งขึ้น

LIV ก็ถูกขัดขวางเช่นกันเนื่องจากกิจกรรมของมันไม่ได้รับคะแนนอันดับโลก

ได้จัดตั้งพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Mena Tour ซึ่งมีฐานค่อนข้างน้อยในตะวันออกกลางเพื่อสนับสนุนการเสนอราคาเพื่อการยอมรับอย่างเป็นทางการจากหน่วยงานจัดอันดับโลกซึ่งรวมถึงตัวแทนของ PGA และ DP World Tour ในคณะกรรมการ

“เราเชื่อว่าเราสมควรได้รับคะแนน” คอสลากล่าว "เห็นได้ชัดว่า รวมทั้งพันธมิตรของเรากับ Mena Tour เราสมควรได้รับคะแนนอย่างแน่นอน

"เราไม่สามารถควบคุมได้ว่าใครอยู่บนกระดานและใครขัดแย้งกัน ณ จุดนี้ เห็นได้ชัดว่ามีบุคคลในกระดานที่มีความขัดแย้ง"

การมาถึงของ LIV ในวงการกอล์ฟอาชีพชายทำให้เกิดการต่อสู้ที่ดุเดือดเพื่ออนาคตของเกม ในขณะที่สถาบันจะโต้เถียงเป็นอย่างอื่น Khosla ยืนยันว่าพวกเขาไม่ใช่ส่วนเสริมของกีฬากอล์ฟชาย กีฬาวันนี้

“ผมควบคุมมันไม่ได้” เขากล่าว "ฉันไม่ได้เป็นคนสร้างเรื่องราวนั้น ฉันแค่โฟกัสไปที่สิ่งที่เราทำได้ ประสบการณ์ของแฟนๆ และประสบการณ์ของผู้เล่น"

LIV ยังไม่ได้ข้อตกลงทางโทรทัศน์ที่สำคัญในสหรัฐอเมริกาหรือสหราชอาณาจักร สิ่งเหล่านี้มีความสำคัญต่อความทะเยอทะยานของทัวร์ที่มีประสบการณ์

"ด้วยลีกระดับโลก เรากำลังพิจารณาถึงสิทธิ์ทั่วทั้งกระดาน" คอสลากล่าว

โพสต์โดย : ภัทรานิษฐ์ ภัทรานิษฐ์ เมื่อ 8 ธ.ค. 2565 18:32:43 น. อ่าน 108 ตอบ 0

facebook