livescoreza.com
Menu

ข่าวไก่ชนอึ้ง ไก่ชนอินเดีย ฆ่าเจ้าของด้วยมีดติดขา ตร.ตามล่าคนจัดงาน

ข่าวไก่ชนเกิดคดีประหลาดขึ้นในอินเดีย เมื่อไก่ชนสังหารเจ้าของด้วยมีดที่ติดอยู่ที่ขา คาสนามชนไก่ ขณะที่ตำรวจกำลังตามล่าตัวผู้จัดงานชนไก่ผิดกฎหมายครั้งนี้

 

ข่าวไก่ชน

 

ข่าวไก่ชนสำนักข่าว แชนเนลนิวส์เอเชีย รายงานเมื่อ 27 ก.พ. 2564 ว่า ตำรวจในประเทศอินเดียกำลังตามล่าตัวผู้จัดการแข่งขันชนไก่ผิดกฎหมาย ที่เขตคาริมนาการ์ ในรัฐตรังคานา ทางใต้ของประเทศ หลังเกิดเหตุไก่ชนทำร้ายเจ้าของด้วยมีด ซึ่งถูกนำมาติดที่ขา ทำให้ผู้เป็นเจ้าของเสียชีวิต

ตามการเปิดเผยของ นาย บี. จีวาน ตำรวจท้องถิ่น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่ผู้ตายซึ่งเป็น 1 ใน 16 ผู้จัดการแข่งชนไก่ครั้งนี้ กำลังจะนำไก่ซึ่งติดมีดไว้ลงสนาม แต่ไก่กลับพยายามดิ้นหนี ทำให้มีดไปปาดถูกบริเวณขาหนีบ ชายคนนี้ถูกส่งโรงพยาบาลทันที แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมาเพราะเสียเลือดมาก

นายจีวาน ระบุว่า ตำรวจกำลังตามล่าตัวผู้จัดงานอีก 15 คนที่เหลือ โดยพวกเขาอาจถูกตั้งข้อหาทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, เล่นการพนันผิดกฎหมาย และจัดการแข่งขันชนไก่โดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนไก่ตัวที่ก่อเหตุ ถูกจับไว้ที่สถานีตำรวจท้องถิ่นระยะหนึ่ง ก่อนจะถูกส่งตัวไปยังฟาร์มสัตว์ปีก

ทั้งนี้ การชนไก่เป็นเรื่องผิดกฎหมายในอินเดีย แต่ยังมีการลักลอบจัดเป็นปกติตามพื้นที่ชนบทในรัฐตรังคานา, อานธรประเทศ, กรณาฏกะ และ โอดิชา โดยเฉพาะตามงานเทศกาลของศาสนาฮินดู

ไก่ชนซึ่งได้รับการเพาะเลี้ยงมาเป็นพิเศษเหล่านี้ จะมีมีดยาว 7.5 ซม.ติดอยู่ที่ขา และจะมีการเล่นการพนันเดิมพันว่าไก่ตัวใดจะเป็นฝ่ายชนะ ทำให้ในแต่ละปีมีไก่หลายพันตัวต้องตายไประหว่างการต่อสู้

 


ติดตามข่าวใหม่ได้ที่นี่! ข่าวไก่ชน

โพสต์โดย : AVANGERENDGAME8888 AVANGERENDGAME8888 เมื่อ 12 ม.ค. 2566 18:08:29 น. อ่าน 106 ตอบ 0

facebook