livescoreza.com
Menu

ข่าวกีฬาตะกร้อ โลกชื่นชม!!! นักตะกร้อเกาหลี ทุ่มเงินส่วนตัวซ้อมเมืองไทย หวังติดทีมชาติ

ข่าวกีฬาตะกร้อ โลกชื่นชม!!! นักตะกร้อเกาหลี ทุ่มเงินส่วนตัวซ้อมเมืองไทย หวังติดทีมชาติ

ข่าวกีฬาตะกร้อ

ข่าวกีฬาตะกร้อ สร้างความฮือฮา เมื่อมีนักตะกร้อหนุ่มชาวเกาหลีใต้ เก็บเงินส่วนตัวบินมาฝึกซ้อมกับสโมสร “ราชบุรี-มังกรไฟ” โดยมีเป้าหมายติดทีมชาติ

สโมสรตะกร้อราชบุรี-มังกรไฟ : Ratchaburi Takraw Club ได้โพสต์คลิปลงช่องยูทูบ เปิดเผยเรื่องราวของ ชิน ฮี ซบ นักตะกร้อชาวเกาหลีใต้ เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรแห่งแดนโอ่งมังกร ประเทศไทย

ทั้งนี้ ชิน ฮี ซบ ลงเล่นให้กับสโมสรที่คว้าอันดับ 1 ประเทศเกาหลีใต้ ทว่าเจ้าตัวกลับไม่ได้รับโอกาสลงสนาม เนื่องจากไม่ได้เป็นตัวหลักของทีม โดยทั้ง 3 คนเป็นนักตะกร้อทีมชาติเกาหลีใต้

โดยนักตะกร้อหนุ่มรายนี้ ยอมว่าเขาต้องการพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง เพื่อเป็นตัวหลักของสโมสร และหวังว่าจะมีโอกาสไปติดทีมชาติในอนาคต

ขณะที่คอมเม้นต์ในช่องยูทูบต่างมีแต่เสียงชื่นชมความพยายามของนักตะกร้อจากเกาหลีใต้ และสโมสรราชบุรี จากประเทศไทย ที่มอบโอกาสให้ อาทิ

– เมื่อเขาได้พัฒนาตนเองจนติดทีมชาติ เขาก็จะช่วยประชาสัมพันธ์สโมสรราชบุรีไปสู่ประเทศเขา อีกหน่อยก็จะมีนักตะกร้อจากเกาหลีมาเพิ่มอีก ขอชื่นชมสโมสรครับที่ให้โอกาสเขา ทำคลิปเขาต่อไปเรื่อยๆนะครับ อยากเห็นพัฒนาการ

– เก่งด้วย หล่อด้วย ตั้งใจฝึกซ้อมดีดูมีอนาคต เกมรุกดีแล้วยังขาดเกมรับและการป้องกันที่ดี เชียร์และเป็นกำลังใจให้นะครับ ชื่นชมสโมสรตะกร้อทีมราชบุรีด้วยครับ ที่ดูแลฝึกสอนนักกีฬาจากเกาหลีใต้เป็นอย่างดี

– เรื่องกีฬา ต้องยอมรับว่าเกาหลี มีระเบียบวินัยมาก ขยันฝึก ขยันซ้อม เรียนรู้แก้ไข .. คู่แข่งไทยในอนาคตแน่นอน

– ชื่นชมในความตั้งใจของเขา ไม่ชอบจริงคงไม่ลงทุนเงินตัวเองขนาดนี้ ขอให้สมปรารถนา เราคนนืงที่ชอบดูตะกร้อมากดูสนุก

– นับถือในความตั้งใจ ขอให้ประสบความสำเร็จติดทีมชาติเกาหลีใต้มาสู้กับทีมชาติไทยในอนาคต

– ขอให้สิ่งที่เขาพยายาม สัมฤทธิ์ผลนะ ชอบในความตั้งใจและพยายามของน้อง

อ่านข่าวต่อไปได้ที่นี่ : ข่าวกีฬาตะกร้อ


โพสต์โดย : รุ่ง14 รุ่ง14 เมื่อ 18 ม.ค. 2566 21:34:38 น. อ่าน 93 ตอบ 0

facebook