livescoreza.com
Menu

ข่าวไก่ชน เปิดซุ้มไก่ชน ของเหล่า ดารา–ศิลปิน

ข่าวไก่ชน  ถ้าพูดถึงวงการบันเทิงไทย สิ่งที่ค่าตัวสูงไม่แพ้คนดังนั่นก็คือไก่ชน บางตัวมีมูลค่าหลักล้าน วันนี้ ET THAILAND จะพาไปเปิดซุ้มไก่ชนของเหล่าคนดัง

 

ไก่ชน4

 

    ข่าวไก่ชน การเลี้ยง “ไก่ชน” นอกจากเพลิดเพลินแล้ว มีศิลปินดาราหลายคนที่ชื่นชอบไก่ชน ถึงขนาดต้องหาไก่ชนมาเลี้ยงกันเป็นเรื่องเป็นราว เปิดเป็นฟาร์มส่วนตัวอย่างจริงจัง วันนี้ ET THAILAND จะพามาเปิดซุ้มไก่ของเหล่าคนดังว่ามีใครบ้าง

ไก่ชน7

เริ่มที่ตำนานเจ้าของไก่ชนชื่อดัง “แอ๊ด คาราบาว” ที่มีความหลงใหลในกีฬาไก่ชนมาก และคร่ำหวอดในวงการไก่ชน จนได้ตำแหน่ง “นายกสมาคมส่งเสริมอาชีพไก่ชนไทย”  นับเป็นเซเลบคนแรกๆ ที่เลี้ยงไก่ชน และ จุดประกายให้กับเหล่าคนดังคนรุ่นหลังๆ ให้หันมาทำอาชีพเลี้ยงไก่ชนอีกด้วย

 

ไก่ชน77

ต่อด้วยพระเอกลูกสอง “น้ำ รพีภัทร” เจ้าของ “รพีภัทรฟาร์มไก่ชน” หันมาเลี้ยงไก่ชน จากคนชอบเลี้ยงไก่ชนจนตอนนี้กลายเป็นเจ้าพ่อส่งออกไก่ชน แบบเป็นธุรกิจครบวงจร ถึงขนาดเปิดฟาร์มเพาะไก่ชนกันเป็นล่ำเป็นสัน และส่งออกไปยังต่างประเทศ ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจแหวกแนวของคนรุ่นใหม่

 

ไก่ชน777

ต่อที่นักมวยหมัดหนัก เจ้าของฉายา “ไม่ได้โม้” สมรักษ์ คำสิงห์ ชื่นชอบกีฬาไก่ชนอีกคน ถึงขนาดยอมลงทุนควักเงินมาเลี้ยงไก่ชนอย่างจริงจัง แถมดูแลดียิ่งกว่าลูกตัวน้อยๆ แม้จะไม่ได้เลี้ยงเพื่อส่งออก แต่เพราะใจรักกลายเป็นกูรูเรื่องไก่ชนระดับต้นๆ ของวงการ

 

ไก่ชน7777

“โก๊ะตี๋” ดาราตลกอารมณ์ดี เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เข้ามาสู่วงการไก่ชนมานานพอสมควร เรียกว่าเป็นตลกอารมณ์ดีที่คอยสร้างสีสันให้แก่วงการนี้อยู่บ่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยอมรับว่าชื่นชอบไก่ชนเป็นชีวิตจิตใจ ขนาดลงทุนทำฟาร์มไก่ชนเป็นของตัวเอง โดยใช้ชื่อ “อารามบอยฟาร์ม” ซึ่งมีชื่อเสียงในวงการไก่ชน

 

ไก่ชน77777

ส่วนคนนี้ “จตุรงค์ โพธาราม” เจ้าของซุ้มไก่ “จตุรงค์ฟาร์ม หรือ JR FARM” ดาราตลกระดับตำนานของประเทศไทย เข้ามาสู่วงการไก่ชน ก่อนหน้านั้นก็ทำฟาร์มเกี่ยวกับเกษตรที่จังหวัดราชบุรี จนตอนนี้ขยายมาเลี้ยงไก่ชนเพิ่มเติม เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ไม่ตกเทรนด์เลี้ยงไก่ชน

รวมข่าวสาร  ข่าวไก่ชน  <<คลิ๊ก!!

โพสต์โดย : รุ่ง14 รุ่ง14 เมื่อ 18 ม.ค. 2566 21:43:26 น. อ่าน 103 ตอบ 0

facebook