Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
ตามเนื้อผ้า การตลาดกับวัยรุ่นเริ่มต้น
ตามเนื้อผ้า การตลาดกับวัยรุ่นเริ่มต้นด้วยการคิดถึงข้อมูลประชากรพื้นฐานของผู้ชมที่เป็นวัยรุ่น ข้อมูลประชากรเหล่านี้รวมถึงสิ่งต่างๆ เช่น เพศ เชื้อชาติ สถานะทางเศรษฐกิจและสังคม อายุ ศาสนา และตำแหน่งที่ตั้ง ทุกวันนี้ โลกออนไลน์มีความสำคัญมากกว่ากลุ่มประชากรแบบดั้งเดิมเมื่อต้องซื้อสินค้า แทนที่จะกำหนด
วัย
รุ่นตามเพศหรือสถานะทางเศรษฐกิจและสังคม คุณควรเริ่มจัดกลุ่มวัยรุ่นโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรม
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : Xenon
เมื่อ 17 ก.พ. 2566 17:09:00 น. อ่าน 119 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์