livescoreza.com
Menu

ตามเนื้อผ้า การตลาดกับวัยรุ่นเริ่มต้น

ตามเนื้อผ้า การตลาดกับวัยรุ่นเริ่มต้นด้วยการคิดถึงข้อมูลประชากรพื้นฐานของผู้ชมที่เป็นวัยรุ่น ข้อมูลประชากรเหล่านี้รวมถึงสิ่งต่างๆ เช่น เพศ เชื้อชาติ สถานะทางเศรษฐกิจและสังคม อายุ ศาสนา และตำแหน่งที่ตั้ง ทุกวันนี้ โลกออนไลน์มีความสำคัญมากกว่ากลุ่มประชากรแบบดั้งเดิมเมื่อต้องซื้อสินค้า แทนที่จะกำหนด วัย รุ่นตามเพศหรือสถานะทางเศรษฐกิจและสังคม คุณควรเริ่มจัดกลุ่มวัยรุ่นโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรม

โพสต์โดย : Xenon Xenon เมื่อ 17 ก.พ. 2566 17:09:00 น. อ่าน 95 ตอบ 0

facebook