livescoreza.com
Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด “กิเลนผยอง” โดนกว่าครึ่งแสน หลังแฟนบอลบางส่วนทำกิริยาไม่เหมาะสม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โดนปรับอ่วม! “กิเลนผยอง”​ เมืองทอง ยูไนเต็ด โดนปรับเกือบครึ่งแสน หลังมีแฟนบอลบางส่วนทำกิริยาไม่เหมาะสมใส่ผู้ตัดสิน รวมถึงนักเตะฝ่ายตรงข้าม และ เนวิน ชิดชอบ ในเกมบิ๊กแมตช์ไทยลีก ที่เมืองทอง เปิดบ้านเสมอ บุรีรัมย์ 4-4

 

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ควันหลงเก็บตกหลังศึก บิ๊กแมตช์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ที่ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4-4 มีหลายเหตุการณ์หลังจบเกมที่เข้าข่ายความผิดเป็นโทษของการถูกปรับเงินราย 4 หมื่นบาท

ทั้งนี้ช่วงจบเกม ระหว่างที่ทีมงานผู้ตัดสินกำลังเดินกลับเข้าห้องพัก ปรากฎว่ามีกลุ่มแฟนบอลบางรายได้สาดน้ำใส่กลุ่มผู้ตัดสิน ขณะเดียวกันในช่วงระหว่างที่ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินจะเข้าห้องก็มีทั้งเสียงตบมือ และเสียงด่ารวมถึงระบายคำหยาบออกมา รวมถึงจังหวะที่ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กัปตันทีม “ปราสาทสายฟ้า” เดินมายกมือไหว้ก่อนจะโดนคำด่า และสาดน้ำใส่

ทำให้การกระทำดังกล่าวทำให้มีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษคณะพิจารณาวินัย มารยาท โดยลงโทษ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในส่วนของ “กองเชียร์” 2 ข้อหา ดังนี้

กองเชียร์สาดน้ำใส่กลุ่มผู้ตัดสิน มีความผิดข้อ 4.4 (กองเชียร์ขว้างปาให้วัสดุหรือสิ่งของอื่นใดเข้าไปในสนามหรือกระทําต่อเจ้าหน้าท่ีจัดการแข่งขัน) ปรับเงิน 30,000 บาท
กองเชียร์ชูนิ้วกลางและด่า เนวิน ชิดชอบ และ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม มีความผิดข้อ 4.1 (กองเชียร์ด่าบุคคลใดด้วยถ้อยคําที่หยาบคายหรือแสดงกิริยาก้าวร้าว ข่มขู่) ปรับเงิน 10,000 บาท
รวมปรับเงิน เมืองทอง ยูไนเต็ด 40,000 บาท

อ่านข่าวต่อไปได้ที่นี่ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : GOLDCAME2I19 GOLDCAME2I19 เมื่อ 17 ก.พ. 2566 23:20:55 น. อ่าน 89 ตอบ 0

facebook