livescoreza.com
Menu

ข่าวฟุตบอลริโอแนะเคนเป็นวันคลับแมนไก่ดีกว่าคู่แข่ง”แรช”ที่ผี



ข่าวฟุตบอลริโอ เฟอร์ดินานด์ นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต เสนอไอเดียให้ แฮร์รี่ เคน กองหน้า สเปอร์ส เลือกเส้นทาง วัน คลับ แมน ดีกว่าชิ่งมาล่าแชมป์เมเจอร์อย่างเป็นรูปธรรมยัง แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะศักยภาพไก่เดือยทองก็ยังพอสนับสนุนความทะเยอทะยานของเขา

ข่าวฟุตบอลตั้งแต่ เคน ประเดิมสนามชุดใหญ่ สเปอร์ส เกมลีกเมื่อฤดูกาล 2012-13 แม้ผลงานส่วนบุคสม่ำเสมอเรื่องทำประตู ทว่าความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมเท่ากับศูนย์

เหตุนี้เองจึงมีกระแสว่า ‘ปีศาจแดง’ อยากได้กัปตันทีมชาติอังกฤษเพื่อเสียบเบอร์#9 ของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่มีแผนขายออก ส่วน เวาต์ เว็กฮอร์ตส์ หมดสัญญายืมตัว

อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ แนะนำหอกวัย 29 กะรัต ภักดีอยู่เล้า’ไก่เดือยทอง’ แล้วสามารถพาทีมประสบความสำเร็จมีเท่และมีคุณค่ากว่ามาก

“หากผมเป็นนักพนัน ผมจะบอกว่าตัวเองของแทง เคน เล่นให้ สเปอร์ส ต่อไป แล้วจิ้มอีกว่าจะทำลายสถิติพังตาข่ายสะสมตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ” การเปิดปากผ่านช่องยูทู้บ ‘ไฟฟ์’

“คิดว่าหาก เคน ออกมาพูดต่อสาธารณะว่าอยากเล่นให้ ท็อตแน่ม ต่อไปและล่าสถิติพังประตูพรีเมียร์ลีก อังกฤษ – ตัวผมจะนับถือใจเขามากๆ”

“ไม่ใช่เรื่องว่าตัวเขาสมควรทำอย่างไรเพื่อให้ได้แชมป์หรือก้มหน้าอยู่ที่เดิมต่อไป เพราะแต่ละคนมีการตัดสินใจของใครของมัน”

“อยากเห็น เคน ออกมาพูดแบบนั้นจริงๆ ทั้งที่ตระหนักว่าลึกๆแล้วยอดปรารถนาของเขาคืออะไร แต่ทั้งนี้ก็เข้าใจว่าทุกอย่างเป็นเรื่องของธุรกิจ”

“หมอนั่นคงเข้ากระบวนการเจรจาต่อสัญญาใหม่เร็ววันนี้ หากตอบรีบออกตัว ต้องการเล่นให้ สเปอร์ส ต่อไป – อำนาจในการต่อ-รองก็มลายทันที”

ปัจจุบัน เคน ทำไป 200 ประตูในลีกรั้งอันดับ 3 ตลอดกาลตามหลังอันดับ 2 เวย์น รูนี่ย์ (20 8 ประตู) และ อลัน เชียเรอร์ (260 ประตู) เท่านั้น



อ่านต่อได้ที่:ข่าวฟุตบอล

โพสต์โดย : ดิน ดิน เมื่อ 21 ก.พ. 2566 23:44:42 น. อ่าน 100 ตอบ 0

facebook