livescoreza.com
Menu

แม้ว่าข้อมูลจริงจะพิสูจน์ได้ว่าลูกค้าอ่านผ่านๆ

แม้ว่าข้อมูลจริงจะพิสูจน์ได้ว่าลูกค้าอ่านผ่านๆ แทนที่จะอ่านออนไลน์ แต่ก็ยังมีหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่าคำอธิบายผลิตภัณฑ์ยังคงมีความสำคัญในความเป็นจริง NNG Group พบว่า 20% ของการซื้อล้มเหลวเนื่องจากข้อมูลผลิตภัณฑ์ไม่ครบถ้วนและไม่ชัดเจน ตามที่พวกเขากล่าวว่า “การปล่อยให้คำถามของผู้ซื้อไม่ได้รับคำตอบอาจทำให้การขายหยุดชะงักหรือแย่กว่านั้น ทำให้ผู้ซื้อไม่เพียงแค่ซื้อ แต่รวมถึงเว็บไซต์ด้วย”ดังนั้น การสร้างเนื้อหาผลิตภัณฑ์ที่แม่นยำและดึงดูดใจผู้ซื้อจึงเป็นสิ่งสำคัญ ถึงกระนั้น บางแบรนด์ยังขาดคุณสมบัติในการดูแลจัดการและเพิ่มคุณค่าให้กับคำอธิบาย ผลิตภัณฑ์ ของตน ส่งผลให้พลาดโอกาสในการส่งเสริมการรับรู้ถึงแบรนด์ ลดการละทิ้งรถเข็น เพิ่มรายได้ และสร้างผู้สนับสนุนแบรนด์

โพสต์โดย : Xenon Xenon เมื่อ 22 ก.พ. 2566 16:21:48 น. อ่าน 95 ตอบ 0

facebook