livescoreza.com
Menu

ทรงผม

ในปี 2021 Sliq เริ่มต้นด้วยบัญชี Instagram และเว็บไซต์ที่ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางชุมชนและแหล่งเก็บข้อมูลเกี่ยวกับผมหยิก เว็บไซต์เผยแพร่บทความในหัวข้อต่างๆ ตั้งแต่การดูแลผมทำสีไปจนถึงการจัดการรังแคเรื้อรัง แผนคือการปลูกผมให้มีพื้นผิวเทียบเท่ากับแพลตฟอร์มโซเชียลเจนีวาMbaye กล่าวว่า “จะมีงานมากมายในฝั่งของเราเพื่อสร้างพื้นที่ที่ผู้คนสามารถถามคำถามและหาคำตอบได้ เพราะท้ายที่สุดแล้ว DNA ของแบรนด์นี้กำลังมอบเครื่องมือที่เหมาะสมให้กับผู้คนในการเล่นด้วย เพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่ต้องดิ้นรนกับ ทรงผม อีกต่อไปและเริ่มสนุกกันจริงๆ”

โพสต์โดย : Xenon Xenon เมื่อ 28 ก.พ. 2566 12:55:34 น. อ่าน 101 ตอบ 0

facebook