livescoreza.com
Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สั่งได้.! คล็อปป์ยกย่องแมนยู เป็นเครื่องจักรกำหนดผลการแข่งขัน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมายกย่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นทีมที่กำหนดการแข่งขันในมือได้อย่างดี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นที่กำลังยอดเยี่ยมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งท็อปโฟร์ในลีกเดียวกัน ว่าเป็นเครื่องจักรที่สามารถกำหนดผลการแข่งขันที่ต้องการได้เลย

ทัพ “หงส์แดง” มีโปรแกรมเปิดแอนฟิลด์ ทำศึกแดงเดือด ต้อนรับการมาเยือนของทีม “ปีศาจแดง” ในศึกพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ โดยเฉพาะฝั่งทีมเยือนที่ผลงานกำลังร้อนแรง เพิ่งคว้าแชมป์คาราบาว คัพ และยังมีลุ้นคว้าแชมป์ทั้ง 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ด้วย

ทั้งนี้ คล็อปป์ ได้กล่าวชื่นชมความยอดเยี่ยมของคู่ปรับ พร้อมกระตุ้นให้ลูกทีมต้องสู่เต็มร้อยเพื่อหวังคว้าชัยในแดงเดือดให้ได้ โดยได้เผยว่า “มีหลายสิ่งหลายอย่างที่สำคัญในชีวิตมากกว่าฟุตบอล แต่สำหรับในเวลา 95, 98 นาที หรืออะไรก็ตามในเกมฟุตบอลวันอาทิตย์นี้คือสิ่งสำคัญที่สุด ผมชอบมันนะ

คนทั้งโลกจะดูมัน เพราะเป็นเกมใหญ่และผมตั้งตารอมันจริงๆ เมื่อใดก็ตามที่เราเผชิญหน้ากับพวกเขา มันยิ่งใหญ่มาก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเราทำได้ดีทีเดียวเมื่อเจอกับยูไนเต็ด แม้เรารู้ว่าพวกเขากำลังเล่นในฤดูกาลที่ดีกว่าเรามาก แต่นั่นไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเกมนี้เลย

พวกเขาเพิ่งได้แชมป์ลีกคัพ ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม จากนั้นคุณก็ตระหนักว่าคุณไม่มีเวลาฉลอง พวกเขาได้กลายเป็นเครื่องจักรกำหนดผลการแข่งขัน พวกเขายังคงสู้เต็มที่เพื่อคว้าแชมป์ลีกด้วย นี่คือคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง

แต่เราทุกคนรู้ว่าในเกมฟุตบอลทุกอย่างเป็นไปได้ และเราแค่ต้องทำให้แน่ใจว่าเราพร้อม 100% และเราต้องการชนะในเกมนี้มากกว่าพวกเขา เราต้องใช้แฟนบอลในสนามให้เข้าทางเรา ผมอยากเค้นทุกสิ่งที่เราทำได้ในฤดูกาลนี้ออกมา เราต้องเล่นอย่างเด็ดขาด มีเป็น 5 ล้านเหตุผลที่ผมอยากจะเอาชนะเกมนี้ให้ได้”

 

รับข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติม
รวม ข่าวฟุตบอลล่าสุด <<คลิ๊ก!!

โพสต์โดย : GOLDCAME6TS1830 GOLDCAME6TS1830 เมื่อ 4 มี.ค. 2566 16:56:52 น. อ่าน 92 ตอบ 0

facebook