livescoreza.com
Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไม่แน่นอน.! อาร์เตต้า ขอไม่ตอบเรื่องอนาคต เทียร์นี่ย์ ว่าจะอยู่หรือไป

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ปฏิเสธตอบคำถามเรื่องอนาคตของ คีแรน เทียร์นี่ย์ ว่าจะอยู่หรือไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในปัจจุบัน ได้ออกมาปฏิเสธที่จะตอบคำถามเรื่องอนาคตของ คีแรน เทียร์นี่ย์ กองหลังอนาคตไม่แน่นอนของทีม ท่ามกลางกระแสข่าวว่าอาจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ดีมรเวลานี้ทาง เทียร์นี่ย์ ได้เป็นตัวจริงบนเวทีพรีเมียร์ลีกเพียง 4 นัดเท่านั้น ที่ลงเล่นให้กับทัพ “ปืนใหญ่” โดยได้เป็นตัวสำรองอีก 12 ครั้งในซีซั่นนี้ เนื่องจากการมาของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ นั่นทำให้ตัวเขามีโอกาสลงสนามน้อยลง และดูเหมือนว่าทาง อาร์เตต้า ชื่นชอบมากกว่า ขณะที่ทีมกำลังลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกของพวกเขา นับตั้งแต่ปี 2004

จากโอกาสลงเล่นที่จำกัดให้กับทีมทำให้ เทียร์นี่ย์ ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจดึงไปร่วมทัพ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีขอเสนอที่ยืนอย่างจริงจังเข้ามาแต่อย่างใด

และเมื่อถูกถามถึงเรื่องอนาคตของ เทียร์นี่ย์ ทำให้ อาร์เตต้า ตอบว่า “ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมไม่ได้คิดเรื่องนั้น ผมคิดแค่ว่าอะไรดีที่สุดสำหรับทีม และนักเตะที่คว้าโอกาสลงสนามได้ พวกเขาต่างก็คู่ควรกับมัน เราจะพยายามทำเช่นนั้นในช่วงไม่กี่เกมข้างหน้า โดยที่ยังไม่อยากตัดสินอนาคตใครว่าจะต้องอยู่กับทีมหรือไม่ทุกอย่างขึนอยู่กับเวลา และตัวนักเตะเอง”

 

รับข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติม
รวม ข่าวฟุตบอลล่าสุด <<คลิ๊ก!!

โพสต์โดย : GOLDCAME6TK1922 GOLDCAME6TK1922 เมื่อ 8 มี.ค. 2566 21:32:12 น. อ่าน 95 ตอบ 0

facebook