livescoreza.com
Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึกบ๊วยติดคอ.! บอร์นมัธ ปะทะ ลิเวอร์พูล นักเตะฝั่งไหนมาเต็มกว่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ บอร์นมัธ เตรียมเปิดรังพร้อมปะทะทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มกำลังได้ใจหลังคว้าชัยแบบสุดเหลือเชื่อในศึกแดงเดือดที่ผ่านมา และในนัดนี้ผู้เล่นใครจะพร้อมดวลมากกว่ามาดูกัน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 เวลา 19.30 น. ถือเป็นศึกที่เจ้าถิ่น บอร์นมัธ ต้องการชัยชนะอย่างมาก เพื่อให้ทีมดีดตัวหนีจากอันดับบ๊วยของตาราง และการมาเจอทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่พวกเขาเอาชนะในศึกแดงเดือดสุดอลังการ และต้องการทะยานขึ้นท็อปโฟร์ให้ได้โดยเร็ว

ซึ่งในเกมนี้ทั้งสองทีมต่างก็หวังคว้าชัยกันทั้งคู่ ต้องมาดูกันว่าทั้งคู่มีความพร้อมแค่ไหน ส่วนใครที่อยากดูเกมคู่นี้เรามีช่องทาง ถ่ายทอดสด : แฟนคลับบอร์นมัธ , แฟนคลับลิเวอร์พูล , True Premier Football 1 , True Premier Football 2 ตามช่องเหล่านี้ให้รับชม งานนี้ผลงานทั้งคู่จะออกมาหน้าไหน อย่าได้พลาดชมกันเด็ดขาด

บอร์นมัธ

เจ้าถิ่นทัพ บอร์นมัธ ฟอร์มดิ่งลงเหวจนมาจมบ๊วยของตารางแล้วในเวลานี้ งานนี้ทีมต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อผลักตัวเองให้หนีจากโซนตกชั้นให้ได้ต่อไป

หากวัดพลพรรคนักเตะในทีมแน่นอนว่า ทาง แกรี่ โอนีล กุนซือของทีมยังคงมอบหมายให้ นายประตูมือหนึ่งคงเป็น เนโต้ ตามเคย ส่วนกองหลังคงไม่พลาดใช้ คริส เมแฟม, มาร์กอส เซเนซี่ และ แจ็ค สตีเฟ่นส์ ยืนเป็นตัวหลักในแผงแนวให้ทีมตามเคย ที่ทำผลงานผสานกันได้อย่างดีเยี่ยม

ในส่วนของเกมกองกลางทีมน่าจะใช้ ฟิลิป บิลลิ่ง เป็นตัวหลักในการคุมแผงแดนกลาง อีกทั้งยังคอยบุกตะลุยสร้างความปั่นป่วนแดนกลางให้ทีมได้อย่างดี โดยมี โจ รอธเวลล์ และ อองตวน เซเมนโย่ ช่วยผสานงานช่วยกันทำเกมด้วย

ส่วนกองหน้าต้องหวังพึ่งความเฉียบขาดของ โดมินิค โซลันกี้ ที่เคยเป็นเด็กในสังกัดเก่าของคู่แข่งด้วย โดยมี ไจดอน แอนโทนี่ ที่คอยช่วยบวกสกอร์เพิ่มในแดนหน้าอีกรายน่าจะเป็นตัวอันตรายที่ต้องจับตาทั้งคู่

ผู้เล่นที่โดนแบน : ไม่มีใครโดนแบน

ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ลงสนาม

ผู้รักษาประตู : ไม่มี
กองหลัง : มาติอัส วีนา, อิลเลีย ซาบาร์นี่, ลอยด์ เคลลี่
กองกลาง : ฮาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่, เดวิด บรู๊คส์, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์, จูเนียร์ สแตนนิสลาส,
กองหน้า : ไม่มี

รอย คีน : ถ้าเป็นผมโดนยิง 7-0 ผมจะหนีไปซ่อนตัว

ทีมเยือนทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ฟอร์มกำลังคึกหลังกำศึกแดงเดือด ที่ถล่มคู่แข่งแบบสร้างสถิติใหม่ได้อีกครั้ง อีกทั้งตัวผู้เล่นบาดเจ็บเริ่มทยอยหายกันแล้ว ถือว่าขวัญกำลังใจน่าจะมีมากขึ้นตามลำดับในเวลานี้

โดยที่นักเตะในทีมแน่นอนว่าทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงไว้ใจใช้ อลีสซง เบ็คเกอร์ เป็นนายประตูมือเบอร์หนึ่งอย่างเคยคอยเฝ้าเสาให้ทีม ส่วนกองหลังคงยังต้องใช้ผู้เล่นมากประการณ์อย่าง เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ยืนเป็นเซ็นเตอร์แกนหลักจับคู่ อิบราฮิมา โกนาเต้ โดยมี เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เป็นคนคอยขับเคลื่อนบอลจากหลังไปแดนหน้าตามระเบียบ

ในส่วนของเกมแดนกลางน่าจะหวังพึ่งความสามารถของ ฟาบินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่คอยช่วยตัดบอลแดนกลาง โดยมี ฮาร์วีย์ เอลเลียต คอยประสานงานเป็นคนสร้างเกมบุกให้ทีม อีกทั้งยังมีสำรองอย่าง สเตฟาน บายเซติช คอยเป็นสำรองเพื่อมาทำเกมแดนกลางอีกราย

ส่วนแดนหน้าคงฝากความหวังกับสามประสานตามเดิมโดยมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นแกนหลักในแดนหน้าช่วยสังหารประตูคู่แข่ง โดยมี โคดี้ กัคโป และ ดาร์วิน นูนเญซ ที่คอยใช้ความเร็วปั่นป่วนคู่แข่งในการเข้าทำสกอร์ โดยมีตัวสำรองอย่าง ดีโอโก้ โชต้า และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่สามารถช่วยเปลี่ยนจังหวะเกมได้ หากเกมบุกเริ่มเล่นกันไม่ออก

ผู้เล่นที่โดนแบน : ไม่มีผู้เล่นที่โดนแบน

ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ลงสนาม

ผู้รักษาประตู : ไม่มี
กองหลัง : โจ โกเมซ, คาลวิน, แรมซีย์
กองกลาง : หลุยส์ ดิอาซ, อาร์ตู เมโล่, ติอาโก้ อัลคันทาร่า, นาบี เกอิต้า
กองหน้า : ไม่มี

รับข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติม
รวม ข่าวฟุตบอลล่าสุด <<คลิ๊ก!!

โพสต์โดย : GOLDCAME6TK8888 GOLDCAME6TK8888 เมื่อ 13 มี.ค. 2566 22:26:04 น. อ่าน 97 ตอบ 0

facebook