livescoreza.com
Menu

Maheta Molango ผู้บริหารระดับสูงของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ

Maheta Molango ผู้บริหารระดับสูงของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (PFA) กล่าวว่า "โดยพื้นฐานแล้ว ปฏิทินฟุตบอลจำเป็นต้องรีเซ็ตทั้งหมด

"การขยายรูปแบบการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ประกาศในปี 2569   บอลแมนยูวันนี้  หมายความว่าเป็นอีกครั้งที่เกมจำนวนมากขึ้นถูกบังคับให้เข้าสู่ตารางการแข่งขันที่แน่นเกินไป

"ถูกต้องแล้วที่ฟีฟ่ารับฟังข้อกังวลของผู้เล่นและประกาศตั้งคณะทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาสำคัญเกี่ยวกับความแออัดของตารางการแข่งขันและสวัสดิภาพของผู้เล่น"

"นอกจากนี้ยังน่ายินดีที่เห็นว่าข้อกังวลหลักที่ PFA หยิบยกขึ้นมาร่วมกับฟีฟ่า เช่น ความต้องการเวลาอย่างน้อย 72 ชั่วโมงระหว่างเกม วันหยุดภาคบังคับในแต่ละสัปดาห์ และช่วงพักประจำปี กำลังถูกจัดลำดับความสำคัญ

"เมื่อ Gianni Infantino มาที่แมนเชสเตอร์เพื่อพบกับเราเมื่อปีที่แล้ว สิ่งเหล่านี้คือการเปลี่ยนแปลงที่สมาชิก Premier League และ Women's Super League บอกว่าพวกเขาต้องการเห็น

"อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องยากมากที่จะเห็นว่าสิ่งนี้สอดคล้องกับการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของปฏิทินในประเทศและต่างประเทศอย่างไร

“เราทราบดีว่าภาระงานที่ผู้เล่นต้องเผชิญในปัจจุบันส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่ที่ดีของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในและนอกสนาม เราไม่สามารถผลักดันพวกเขาจนกว่าพวกเขาจะหยุดพัก”

โพสต์โดย : meetong meetong เมื่อ 15 มี.ค. 2566 15:51:02 น. อ่าน 97 ตอบ 0

facebook