livescoreza.com
Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สองทีมดังอังกฤษจ้องคว้า กาบี หลังศาลตัดสินลงทะเบียนนักเตะโมฆะ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อดังตีข่าวสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจคว้าตัว กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า หลังศาลตัดสินการลงทะเบียนนักเตะเป็นโมฆะ ทำให้ย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด จากกรณีที่ ศาลพาณิชย์ประจำนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ได้มีคำตัดสินให้การลงทะเบียนนักเตะของ กาบี กองกลางดาวรุ่งเป็นโมฆะ หลังจากที่ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งฟุตบอลลาลีกา สเปน ได้ยื่นเรื่องลงทะเบียน กาบี ในฐานะนักเตะเยาวชน ของชุดใหญ่ เพื่อให้มีผลต่อรายจ่ายค่าเหนื่อย และสภาพทางการเงินของสโมสร แต่ศาลเห็นว่า บาร์ซ่า ยื่นเอกสารไม่ทันเวลาที่กำหนดไว้

เมื่อข่าวดังกล่าวกระจายออกมาทำให้ สถานะของ กาบี กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมทันที เพราะจะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในซัมเมอร์นี้ นั่นเพราะไม่มีสัญญาที่เป็นทางการกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งสโมสรจะสามารถขึ้นทะเบียนอีกครั้งก็ต้องรอจนถึงช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดนั่นเอง

เดอะ ไทมส์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ทีมในอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความในใจเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากทั้งสองทีมต้องการนักเตะอย่าง กาบี เข้ามาเสริมทัพเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

แต่อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่า การที่ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคว้าตัว กาบี ให้ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ยาก เพราะนอกจากค่าเหนื่อยที่สูงมากแล้ว ยังต้องมีออฟชั่นในการค้าแข้งที่น่าสนใจกว่าที่เดิมด้วยเช่นกัน

ที่มาของภาพ Gettyimages.com

อ่านข่าวต่อไปได้ที่นี่ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : HOMELANDER072 HOMELANDER072 เมื่อ 5 เม.ย. 2566 11:47:01 น. อ่าน 99 ตอบ 0

facebook