เป้าหมายของกลยุทธ์ทางการตลาดคือการช่วยให้ธุรกิจกระจายการรับรู้และเพิ่มยอดขาย อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อบริษัทสามารถเชื่อมต่อกับผู้ชมเป้าหมายได้ การ ประชาสัมพันธ์เป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการสร้างความสัมพันธ์เหล่านี้ เนื้อหาหรือสื่อต่างๆ ที่วางไว้อย่างระมัดระวังสามารถช่วยให้บริษัทต่างๆ เข้าถึงผู้ชมเป้าหมายได้ ตัวอย่างเช่น หากบริษัทเทคโนโลยีการค้าปลีกพยายามดึงดูดธุรกิจใหม่ วิธีที่สมบูรณ์แบบในการดำเนินการนี้คือการวางเรื่องราวเกี่ยวกับความสำเร็จของลูกค้าปัจจุบันรายหนึ่งในร้านค้าปลีกที่ผู้บริหารร้านค้าปลีกอ่าน เป็นงานของทีมประชาสัมพันธ์ที่ต้องรู้วิธีวางกรอบเรื่องราวและสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับเรื่องราว เพื่อที่จะเชื่อมต่อกับผู้ชมที่บริษัทต้องการดึงดูดได้ดีที่สุด
โพสต์โดย : หนอ เมื่อ 19 พ.ค. 2566 13:46:42 น. อ่าน 100 ตอบ 0