livescoreza.com
Menu

เราเริ่มต้นด้วยบทสรุปสั้น ๆ

 ที่ระบุว่าวิทยาลัยประสบความสำเร็จจนถึงปัจจุบันรวมถึงสถานะปัจจุบัน ต่อไป การทบทวนการศึกษากระแสหลักในศตวรรษที่ 19 ชี้ให้เห็นข้อบกพร่องหลักในระบบในขณะนั้น เราตรวจสอบการปฏิรูปที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องเหล่านี้และพิจารณาว่าวิทยาลัยเกิดขึ้นมาได้อย่างไรและทำไมและมีส่วนทำให้เกิดการปฏิรูปอย่างไร บทบาทของETเล่นเป็นอวัยวะของวิทยาลัยถูกตรวจสอบ นักปราชญ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการสอบคณิตศาสตร์ เราศึกษาแนวทางการแก้ปัญหาเชิงลึกสำหรับการสอบทั่วไปด้านการศึกษาที่เขียนโดยโจเซฟ เพย์น สมาชิกสภาวิทยาลัย ซึ่งแนะนำตำราบุกเบิกโดยวีเวลล์ เดอ มอร์แกน และเทตโดยเฉพาะ การสอนคณิตศาสตร์ของมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ได้รับการพิจารณาในบริบทของการปฏิรูปการศึกษาร่วมสมัย เราตรวจสอบงานเขียนของ Whewell, De Morgan และ Tate อย่างละเอียด จุดสนใจหลักของบทความนี้คือบทความหลายบทความในETเกี่ยวกับการสอนเลขคณิตและพีชคณิต โดยอ้างถึงผู้บุกเบิกเหล่านี้และสมาชิกสภาวิทยาลัยที่โดดเด่นสองคนคือ James Wharton และ Richard Wilson บทความนี้สรุปด้วยการอภิปรายว่าการปฏิรูปการศึกษาในวิชาคณิตศาสตร์ทำให้วิทยาลัยแนะนำการสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้อย่างไร

โพสต์โดย : midnight midnight เมื่อ 4 ก.ค. 2566 15:47:00 น. อ่าน 88 ตอบ 0

facebook