livescoreza.com
Menu

บทความที่จะตอบแฟนผีให้กระจ่างได้ว่า ทำไมแมนยูต้องเซ็นเมสัน เมาท์ มันใช่ตำแหน่งที่ขาดจริงหรือ ไหนว่าขาดกองหน้า ทำไมไม่เอากองกลางแข็งๆเข้ามาคุมเกม และเขาจะเข้ามาเล่นยังไงบ้างในทีม ทั้งหมดนี้มีคำตอบที่ชัดเจนอยู่แล้ว

ในที่สุดก็สำเร็จจนได้สำหรับดีลของ เมสัน เมาท์ ที่แมนยูไนเต็ดตกลงกับเชลซีครึ่งทางกันได้ที่ราคา 55 ล้านปอนด์ + 5 ล้าน add-ons คว้ามิดฟิลด์ตัวรุกวัย 24 ปีรายนี้ได้สำเร็จ โดยคาดว่าจะเซ็นสัญญากัน 5+1 ปีจนถึง 2028 ด้วยค่าเหนื่อยราว 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ รวมโบนัสอาจจะขึ้นถึง 300k ได้ ตามรายงานของ David Ornstein, Matt Law และ Fabrizio Romano พนันบอลสเต็ป
เมื่อคว้าตัวได้สำเร็จแล้ว เชื่อว่าแฟนผีจำนวนมากยังคงคาใจว่า "ทำไมต้องเมาท์" ทีมเราไม่ได้ขาดตัวรุก ทีมเราขาดกลาง ขาดกองหน้า ขาดโกล ซื้อเมาท์มาทำไม? ไม่แปลกที่แฟนบอลจะถาม แต่ถ้าพิจารณาถึงจุดอ่อนของแมนยูจริงๆ ทีมเราขาดมิติของเมสัน เมาท์ ในทีมแมนยูแบบเต็มๆ 
เราไม่ได้ขาดผู้เล่นตัวรุก แต่เราขาดมิติของเมสัน เมาท์ ที่เราไม่มีอยู่ และบทความนี้จะอธิบายให้เห็นวิธีการใช้งานเบื้องต้นของเขากับปีศาจแดงของเทน ฮาก ชายผู้สนใจจะยืมตัวเมาท์ตั้งแต่ปี 2018 แต่พลาดโอกาสไป 

โพสต์โดย : mamung mamung เมื่อ 24 ก.ค. 2566 19:50:19 น. อ่าน 93 ตอบ 0

facebook