livescoreza.com
Menu

ให้บริการลูกค้าที่เป็นเลิศเพื่อเพิ่มยอดขาย

แทนที่จะพยายามขายให้กับลูกค้าของคุณอยู่เสมอ ให้พยายามให้บริการลูกค้าแทน พิจารณาความต้องการของพวกเขาและวิธีทำให้สิ่งต่างๆ ดีขึ้นสำหรับพวกเขา การให้บริการลูกค้าที่เป็นเลิศหมายถึงการก้าวไปไกลกว่าประสบการณ์การขายเพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณซาบซึ้งพวกเขามากเพียงใด สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มความภักดีของลูกค้าซึ่งจะ เพิ่มยอดขาย นี่คือตัวอย่างบางส่วนของการบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ: ให้คำปรึกษา คำแนะนำ และข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ฟรี การมอบหมายให้บุคคลตอบคำถามทางอีเมลโดยเร็วที่สุด สร้างข้อยกเว้นตามกฎของบริษัทสำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ ปรับเปลี่ยนการจัดส่งผลิตภัณฑ์ในแบบของคุณโดยการใส่บันทึกขอบคุณที่เขียนด้วยลายมือหรือส่งรูปถ่ายทางไปรษณีย์แทนการส่งลิงก์ไปยังรูปถ่าย การดูแลจัดการเนื้อหาข้อมูลและการศึกษาบนเว็บไซต์และหน้าโซเชียลมีเดียของคุณตามคำถามและความคิดเห็นของลูกค้า

โพสต์โดย : หนอ หนอ เมื่อ 12 ก.ย. 2566 12:54:10 น. อ่าน 81 ตอบ 0

facebook