livescoreza.com
Menu

ระบบ CRM ทำหน้าที่อะไร?

อย่างที่คุณเห็น “ความสัมพันธ์” เป็นคำสำคัญในเครื่องมือการจัดการ “ความสัมพันธ์” ของลูกค้า บทบาทสูงสุดของ CRM คือการช่วยให้ธุรกิจสร้างความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นและเพิ่มมูลค่ากับลูกค้าโดยใช้ข้อมูลที่เก็บไว้ หมวดหมู่ข้อมูล CRM หลักสามประเภทที่อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ให้โครงร่างบทบาทของ ระบบCRM สำหรับธุรกิจได้แก่ ข้อมูลที่ปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพ งานที่ทำให้ง่ายขึ้น เงินที่ประหยัดได้ และโซลูชันที่ให้ความกระจ่าง: ข้อมูลลูกค้า ข้อมูลลูกค้าเป็นองค์ประกอบพื้นฐานสำหรับโปรไฟล์ประชากรศาสตร์ที่ไม่ซ้ำใครและการโต้ตอบส่วนบุคคลกับกลุ่มเป้าหมาย ธุรกิจที่มีข้อมูลลูกค้าคุณภาพมากที่สุดจะมีความได้เปรียบทางการแข่งขัน ด้วยความช่วยเหลือของข้อมูล CRM พวกเขารู้ว่าใครเป็นลูกค้าเป้าหมายและมีภาพที่ถูกต้องเกี่ยวกับสิ่งที่ชอบและไม่ชอบ บริษัทที่มีความชัดเจนเช่นนี้จะสามารถเชื่อมต่อได้ดีขึ้น วางตำแหน่งผลิตภัณฑ์และบริการของตนเพื่อให้ตรงกับความคาดหวังของผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าได้อย่างราบรื่น

โพสต์โดย : หนอ หนอ เมื่อ 12 ก.ย. 2566 13:44:54 น. อ่าน 67 ตอบ 0

facebook