livescoreza.com
Menu

ลูกค้าเป้าหมายที่ผ่านการรับรองที่ดีกว่า

ทีมการตลาดและการขายของคุณต้องสิ้นเปลืองพลังงาน เวลา และโอกาสในการขายไปกับโอกาสใน การขาย ที่ไม่มีคุณสมบัติเหมาะสมจะไม่มีทางจบลงด้วยดี การตลาดจะตำหนิฝ่ายขายที่ไม่ได้ใช้วัสดุที่เหมาะสมหรือเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายที่ไม่ดีเร็วเกินไป ในขณะที่ฝ่ายขายจะอ้างว่าเนื้อหาทางการตลาดไม่ดีพอตั้งแต่แรก เมื่อทีมขายและการตลาดของคุณสอดคล้องกันและมีการสื่อสารอย่างสม่ำเสมอ ข้อมูลต่างๆ จะถูกส่งได้อย่างอิสระจากแผนกหนึ่งไปยังอีกแผนกหนึ่ง ทีมขายของคุณสามารถบอกทีมการตลาดได้ว่าสิ่งใดได้ผลและไม่ได้ผล เพื่อให้นักการตลาดสามารถปรับกลยุทธ์ตามสิ่งที่พวกเขาได้รับการบอกกล่าว หากทั้งสองทีมใช้วิธีการให้คะแนนลูกค้าเป้าหมายด้วยซอฟต์แวร์ที่อนุญาตให้ทำได้ นั่นหมายความว่าพวกเขาสามารถมุ่งเน้นไปที่การกำหนดเป้าหมายเฉพาะลูกค้าเป้าหมายที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุดเท่านั้น และไม่เสียเวลากับลูกค้าเป้าหมายที่ไม่ดี

โพสต์โดย : หนอ หนอ เมื่อ 14 ก.ย. 2566 13:16:53 น. อ่าน 83 ตอบ 0

facebook