livescoreza.com
Menu

ความเข้าใจลูกค้าที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

การตลาดและการขายมีหน้าที่ในการดึงดูด การดูแล และการปิดข้อตกลง ดังนั้นพวกเขาจึงต้องเข้าใจตรงกันว่าต้องการเข้าถึงใครบ้าง การสร้างโปรไฟล์ผู้ซื้อที่แม่นยำนั้นง่ายกว่ามากเมื่อทีมงานทำงานร่วมกัน ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่แตกต่างกันมีส่วนร่วมในการตัดสินใจในจุดที่แตกต่างกัน การรู้ว่าใครควรมีส่วนร่วมและเมื่อใดเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาหัวข้อเรื่องราวที่นำผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบ ช่วยให้การส่งต่อระหว่างการตลาดและการขายเป็นไปอย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังช่วยให้ทั้งฝ่าย การตลาด และฝ่ายขายเข้าใจถึงสิ่งที่น่าจะมีอิทธิพลต่อผู้ซื้อในระยะต่างๆ มากที่สุด นอกจากนี้ ความเข้าใจที่ชัดเจนและตกลงร่วมกันของลูกค้ายังส่งเสริมความเป็นเจ้าของร่วมกันในประสบการณ์ของลูกค้า เป็นผลให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ามีโอกาสน้อยที่จะรู้สึกราวกับว่าพวกเขากำลังได้รับผลกระทบจากองค์กรที่แยกจากกันซึ่งแสดงให้เห็นการมีส่วนร่วมที่กระจัดกระจายและสับสน ในความเป็นจริง 70% ของผู้ตอบแบบสอบถามในการวิจัยของเรากล่าวว่าการทำงานร่วมกันด้านการขายและการตลาดมอบประสบการณ์การซื้อที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า

โพสต์โดย : หนอ หนอ เมื่อ 14 ก.ย. 2566 13:31:48 น. อ่าน 72 ตอบ 0

facebook