livescoreza.com
Menu

การวิจัยและการวิเคราะห์ไม่จำเป็นต้องซับซ้อน

ด้วยการกำหนดเป้าหมายพื้นที่ที่เหมาะสม ชั่วโมงที่คุณใช้ในการสร้างเว็บไซต์ บล็อก วิดีโอ ข้อความ และเนื้อหาอื่นๆ จะสอดคล้องกับพื้นที่เหล่านั้นที่น่าจะให้ผลตอบแทนสูงสุดจากการลงทุนทางการตลาดของคุณ การตลาด การวิจัยและการวิเคราะห์ไม่จำเป็นต้องซับซ้อนครื่องมือวางแผนคำหลักของ Google ใช้งานง่ายมากและให้ปริมาณคำหลักและคำค้นหาที่สัมพันธ์กันอย่างรวดเร็วและเป็นประวัติการณ์ในแต่ละเดือนเช่นกัน ซึ่งหมายความว่าคุณยังสามารถพิจารณาแนวโน้มตามฤดูกาลและใช้ข้อมูลนี้เพื่อตัดสินใจว่าแคมเปญจะใช้งานได้เมื่อใด และคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนตำแหน่งและข้อความในช่วงเวลาต่างๆ ของปีหรือไม่ ตัวอย่างเช่น หากคุณค้นหาการปฏิบัติตาม GDPR (กฎระเบียบการคุ้มครองข้อมูลทั่วไปใหม่) ก่อนเดือนพฤษภาคม 2018 ปริมาณการค้นหารายเดือนก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าคุณเป็นธุรกิจที่ขายบริการรักษาความปลอดภัย ปริมาณการค้นหา 'GDPR' ในปัจจุบันคือเท่าใด และคุณควรกำหนดเป้าหมายพื้นที่นี้ในตอนนี้หรือไม่ และหากคุณมีปริมาณการมีส่วนร่วมเท่าที่คุณคาดหวังได้ และสิ่งนี้จะให้ผลลัพธ์ที่คุณต้องการเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการขายของคุณหรือไม่ ?

โพสต์โดย : ppp ppp เมื่อ 18 ก.ย. 2566 10:53:12 น. อ่าน 77 ตอบ 0

facebook