livescoreza.com
Menu

การตลาดในปี 2030 จะเป็นอย่างไร

การตลาดเป็นอุตสาหกรรมที่หล่อหลอมจากการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างรวดเร็วและการเปลี่ยนแปลงที่พลิกผัน ทำให้การทำงาน "ในอนาคต" เป็นเรื่องที่ท้าทาย Rani Arsanios มองไปข้างหน้าถึงปี 2030 โดยคาดเดาว่าอุตสาหกรรมจะพัฒนาและเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ตาม คำกล่าวของ นักนิรุกติศาสตร์คำว่า 'การตลาด' ปรากฏครั้งแรกในศตวรรษที่ 16 ซึ่งหมายถึงกระบวนการซื้อและขายในตลาด หากนักเดินทางข้ามเวลาบอกพวกเขาในสมัยนั้นว่าการตลาดในปัจจุบันเป็นอย่างไร คงอธิบายไม่ได้

โพสต์โดย : ppp ppp เมื่อ 18 ก.ย. 2566 11:14:04 น. อ่าน 77 ตอบ 0

facebook