livescoreza.com
Menu

ราคาหุ้นที่พุ่งสูงขึ้น และผลของการเพิ่มแฟนๆ ในแต่ละแพลตฟอร์ม 2 ล้านคนต่อวัน จะทำให้ผู้บริหารของสโมสร รู้สึกพึงพอใจอย่างมาก สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่มานานหลายปี ต้องการแรงกระตุ้นเช่นนี้จริงๆ อย่างที่เราทราบกันดีว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นสโมสร ที่

สำหรับการพัฒนาเชิงพาณิชย์ ในพรีเมียร์ลีกเสมอมา และพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุด ในยุโรปเสมอมา แม้ว่าผลงานของเฟอร์กูสัน จะไม่เสถียรหลังเกษียณอายุ พวกเขาจะไม่ค่อยได้แชมป์ พวกเขายังคงสามารถ อยู่ใน 3 อันดับแรกของรายการรายได้ของสโมสรเป็นเวลานาน และใช้เงินจำนวนมาก เพื่อดึงดูดดาราดังให้เข้าร่วม

นอกจากภูมิหลังทางประวัติศาสตร์ และการสะสมจำนวนมาก ของยุคเฟอร์กูสันแล้ว ตระกูลเกลเซอร์วู้ดเวิร์ด และคนอื่นๆ ต่างก็พยายามอย่างมาก ที่จะมีความสามารถนี้ ในการดึงดูดทองคำ ในแง่ของการพัฒนาเชิงพาณิชย์ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้แบ่งตลาด การรับรองออกเป็นส่วนต่างๆ

ในขณะเดียวกัน ก็พยายามทั้งในด้านปริมาณและคุณภาพ เสื้อมีสปอนเซอร์ ชุดที่เป็นทางการ เป็นสปอนเซอร์อีกราย ในเวลาเดียวกัน พวกเขายังตระหนักดีถึง คุณค่าของตลาดโลก และพวกเขายังรู้ว่า สิ่งที่ดึงดูดผู้เล่นที่แตกต่างกัน ในตลาดท้องถิ่นมีอะไรบ้าง อย่างไรก็ตาม แม้แต่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่ทำธุรกิจเก่งมาก ที่ไม่สามารถรับมือได้เลย นั่นคือโรคระบาดครั้งใหม่

ผลกระทบอย่างรุนแรง จากโรคระบาด รายได้จากการดำเนินงาน ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สำหรับฤดูกาล 19-20 อยู่ที่ 118 ล้านปอนด์ น้อยกว่าปีก่อนหน้า ตามรายงานทางการ เงินประจำไตรมาสที่ 3 ที่เพิ่งเปิดตัวของฤดูกาล 20-21 รายรับสำหรับไตรมาสดังกล่าว เพียงลดลง 4% เมื่อเทียบเป็นรายปีแต่นั่น เป็นสาเหตุหลักเนื่องจากพรีเมียร์ลีก

และแชมเปียนส์ลีก ออกอากาศหุ้นมากขึ้น 33 ล้านปอนด์ รายได้วันแข่งขัน และรายได้ธุรกิจจริงลดลง 94.5% และ 15.3% ตามลำดับ ไม่มีแฟนๆ เข้ามาในเกมในวันที่เล่นเกม และแน่นอนว่า ไม่มีรายการที่เกี่ยวข้อง รายได้เชิงพาณิชย์ที่ลดลง กล่าวคือ รายได้ที่เกี่ยวข้องกับ การรับรองสปอนเซอร์ และการขายของที่ระลึก  คาสิโน

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 2 ก.ย. 2564 13:41:10 น. อ่าน 236 ตอบ 0

facebook