livescoreza.com
Menu

ผ่าจมูกเมื่อไหร่?มาดริด แจงแล้วหลังเปิดตัว คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้


ด้วยเหตุนี้ หลังจากดาวยิงเลือดน้ำหอมซึ่งได้ตำแหน่งรองแชมป์ ยูโร 2024 กับทีม เลส์ เบลอส์ เดินทางมาเปิดตัวกับ ราชันชุดขาว อย่างเป็นทางการที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทีมดังของลีกกระทิงดุจึงจำเป็นต้องตัดสินใจถึงปัญหาที่จมูกของเขาเนื่องจาก เอ็มบัปเป้ บาดเจ็บตั้งแต่เกมแรกของทัวร์นาเมนต์ และต้องสวมหน้ากากลงเล่นโดยทีมเมืองน้ำหอมตัดสินใจว่าจะชะลอการผ่าตัดของเขาออกไปหลังจบทัวร์นาเมนต์
ต่อกรณีดังกล่าว อาส เผยเมื่อ 18 ก.ค.ว่าแชมป์ ลา ลีกา ตัดสินใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า เอ็มบัปเป้ จะไม่ผ่าตัดจมูกเนื่องจากในเกมรอบตัดเชือกของศึก ยูโร 2024 ที่พ่ายต่อ สเปน 2-1 เขาสามารถถอดหน้ากากลงเล่นได้

กระนั้นก็ดี สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่าพ่อค้าแข้งวัย 25 ปีจะไม่เดินทางไปทัวร์อเมริกากับสโมสรใหม่เนื่องจาก เรอัล มาดริด ต้องการให้เวลากับเขาฟื้นสภาพร่างกายหลังผ่านการรับใช้ชาติที่เมืองเบียร์โดยเขาจะได้พบกับเพื่อนใหม่ในวันที่ 8 ส.ค.หลังจากทีมเดินทางกลับมาจากเมืองแยงกี้แล้ว
ขณะเดียวกัน มีการกำหนดเอาไว้ว่า เอ็มบัปเป้ จะประเดิมสนามในสีเสื้อของสโมสรใหม่วันที่ 14 ส.ค.ในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ซึ่งแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก จะปะทะกับ อตาลันต้า แชมป์ ยูโรปาลีก

โพสต์โดย : joke joke เมื่อ 19 ก.ค. 2567 04:16:06 น. อ่าน 10 ตอบ 0

facebook