livescoreza.com
Menu

ถ้าได้เป้าหมายครบ! ไลน์อัพ11แข้ง แมนยู ซีซั่น


อย่างไรก็ดี ในกรณีที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ประสบความสำเร็จได้พ่อค้าแข้งที่เขาปรารถนามาสวมยูนิฟอร์ม เร้ด เดวิลส์ ครบถ้วน นี่คือโฉมหน้าทีม ผีแดง ในฝันที่จะไล่ล่าความสำเร็จให้กับ โรงละครแห่งความฝัน ในซีซั่นหน้าโดยพวกเขาจะเปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ในวันศุกร์ที่ 16 ส.ค.

แม้จะประเดิมการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้ไม่สู้ดี และมีส่วนทำให้ทีมตกรอบแบ่งกลุ่มถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ท้ายที่สุดนายทวารทีมชาติ แคเมอรูน เริ่มปรับตัวกับลีกอังกฤษได้

นอกจากนี้ มือกาววัย 27 ปีมีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2028 มันจึงไม่มีเหตุผลที่ ผีแดง จะต้องมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่แม้พวกเขาจะไม่ได้ลงเล่นถ้วยหูใหญ่ในซีซั่นหน้า แต่อดีตสตาร์ทีม อินเตอร์ มิลาน มีเหรียญแชมป์ เอฟเอคัพ คล้องคอแล้ว
ถูกลือมาตลอดว่าจะโดนขายทิ้งโดยมี เปแอสเช ให้ความสนใจเนื่องจากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาโดยยิงได้แค่ 8 ประตูจาก 43 เกมในทุกรายการ


อันที่จริง ดาวเตะวัย 26 ปีเคยยิงประตูได้อย่างระเบิดเถิดเทิง 30 ตุงและ 10 แอสซิสต์ในซีซั่น 2022/23 แต่ซีซั่นถัดมาเขามีฟอร์มที่ตกสุดขีด และยังไม่แน่ว่าเจ้าตัวจะกู้ผลงานกลับคืนมาได้หรือจะกู่ไม่กลับก็ต้องรอดูกัน

โพสต์โดย : joke joke เมื่อ 20 ก.ค. 2567 03:30:47 น. อ่าน 13 ตอบ 0

facebook