livescoreza.com
Menu

มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ซบ แมนยู!จับตา 5 บิ๊กดีลตลาดนักเตะวีกนี้


แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดฉากยื่นข้อเสนอขอซื้อ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว และน่าจะคุยกันจบที่ค่าตัวราว 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,932 ล้านบาท) 
ขณะที่ อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น ก็เผยอย่างชัดเจนว่าพร้อมเปิดประตูให้ เดอ ลิกต์ ย้าย ทำให้ดีลนี้มีโอกาสสูงที่จะปิดกันได้ในสัปดาห์นี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน ยืนยันตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้วว่า อาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงกับ โบโลญญ่า เป็นที่เรียบร้อยในการคว้าตัว ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลี มาเข้าถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ค่าตัวของปราการหลังวัย 22 ปี ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นในศึก ยูโร 2024 อยู่ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) รวมทั้งยังจะมีเงื่อนไขส่วนแบ่งสำหรับการขายต่อในอนาคตด้วย

อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมต้องติดขัด เพราะทั้ง บาเซิ่ล และ โรม่า อดีตต้นสังกัดของ คาลาฟิออรี่ ต้องการส่วนแบ่งกำไรจากการขายนักเตะด้วย แต่เชื่อว่าน่าจะคุยกันลงตัวไม่ยาก

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังเดินหน้าเจรจากับ นาโปลี เพื่อดึงตัว วิคเตอร์ โอซีเมน กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย ไปเสริมทัพ 

ปัญหาเดียวที่ต้องคุยกันในเวลานี้คือเรื่องค่าตัวนักเตะที่ นาโปลี ต้องการได้ไม่ต่ำกว่า 130 ล้านยูโร (ประมาณ 5,200 ล้านบาท) หรือถ้าได้ 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) บวกกับ อี คัง-อิน ก็พร้อมปล่อย

นาโปลี เตรียมดึง โรเมลู ลากากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม มาเสริมทัพ หากปล่อย โอซีเมน ไปให้กับ เปแอสเช เรียบร้อย

ลูกากู โดน เชลซี ปล่อยออกไปแบบยืมตัวกับสโมสรใน เซเรีย อา ตลอดสองปีหลังเริ่มจาก อินเตอร์ มิลาน และตามด้วย โรม่า

นาโปลี ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ลูกากู แล้ว โดยจะเซ็น 3 ปี ขณะที่ เขลซี ต้องการได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) 

นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ปีกดาวรุ่ง แอธเลติก บิลเบา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ยูโร 2024 และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมชาติสเปน คว้าแชมป์ได้สำเร็จ

จากผลงานที่สุดยอดทำให้ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ต้องการกระชากตัวไปเสริมทัพเพื่อมาเล่นร่วมกับ ลามีน ยามาล 

โพสต์โดย : joke joke เมื่อ 24 ก.ค. 2567 06:17:19 น. อ่าน 18 ตอบ 0

facebook